Gokaiger Goseiger Super Sentai - 199 Hero Great Battle Việt Sub (2011)RSS Gokaiger Goseiger Super Sentai - 199 Hero Great Battle Việt Sub (2011)
Gokaiger Goseiger Super Sentai - 199 Hero Great Battle
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Được lấy bối cảnh từ sau Tập 16 của Kaizoku Sentai Gokaiger . Đế quốc vũ trụ Zangyack (Kẻ thù trong Gokaiger) đã liên minh với The Black Cross Army (Kẻ thù trong Goranger) vừa mới hồi sinh từ địa ngục và chuẩn bị kế hoạch thôn tính Trái đất . Cùng với 34 Chiến đội từ quá khứ đã được tập hợp đông đủ , Gokaiger phải làm sao để cứu lấy hành tinh xinh đẹp của chúng ta đây ?
Gogo Sentai Boukenger The Greatest Precious

Gogo Sentai Boukenger The Greatest PreciousViệt Sub Năm: 2006

Một cô gái bí ẩn tên Muse bỗng nhiên thức tỉnh. Cô gửi lời thách thức đến toàn thế giới rằng những ai tìm được cô trước sẽ có giải thưởng là Precious. Chuyện này làm cho 5 phe là Boukenger, Gaja, Jaryuu, DarkShadow, Quester giao tranh để lấy được nó. Thậm chí cha của Satoru là Akashi Kouichi cũng tham gia. Cuộc thử thách ngày càng khó khăn khi các thành viên lần lượt bị ả bắt mất. Kết cuộc sẽ ra sao. Mời mọi người đón xem!

Ordet Carl Theodor Dreyer.Diễn Viên: Ansatsu Kyoshitsu,Sotsugyou Hen

Ordet Carl Theodor DreyerViệt Sub Năm: 1955

có cách kể không hề phức tạp, lời thoại cũng không đa nghĩa, bí hiểm. Nhưng cái kết của bộ phim, dù rất trực diện, cũng đã để lại nhiều cách giải thích khác nhau từ nhiều nhà phê bình.

Unknown2018-02-10 08:26:46

Gokaiger Goseiger Super Sentai - 199 Hero Great Battle Việt Sub (2011)

được lấy bối cảnh từ sau tập 16 của kaizoku sentai gokaiger đế quốc vũ trụ zangyack kẻ thù trong gokaiger đã liên minh với the black cross army kẻ thù trong goranger vừa mới hồi sinh từ địa ngục và chuẩn bị kế hoạch thôn tính trái đất cùng với 34 chiến đội từ quá khứ đã được tập hợp đông đủ gokaiger phải làm sao để cứu lấy hành tinh xinh đẹp của chúng ta đâygokaiger goseiger super sentai,xem phim gokaiger goseiger super sentai,download gokaiger goseiger super sentai,xem online gokaiger goseiger super sentai hd,xem gokaiger goseiger super sentai nhanh,tai phim gokaiger goseiger super sentai,199 hero great battle,xem phim 199 hero great battle,download 199 hero great battle,xem online 199 hero great battle hd,xem 199 hero great battle nhanh,tai phim 199 hero great battle