Senki Zesshou Symphogear G - In The Distance, That Day, When The Star Became Music Việt Sub (2013)RSS Senki Zesshou Symphogear G - In The Distance, That Day, When The Star Became Music Việt Sub (2013)
Senki Zesshou Symphogear G - In The Distance, That Day, When The Star Became Music
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Đời Thường
Thời lượng: (8/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tiếp theo của ss1... một tổ chức bất ngờ có được công nghệ Symphogear và bắt đầu tham vọng thống trị
Gokushufudou The Way Of The Househusband

Gokushufudou The Way Of The HousehusbandViệt Sub Năm: 2021 (Tập 0/10)

"Tatsu Bất Tử," 1 tay đánh bại cả băng đảng đối địch, là cái tên được cả cảnh sát lẫn giới yakuza khiếp sợ. Sau khi đột nhiên biến mất, anh ta đã trở thành 1 người hoàn toàn khác. Mang trên người tạp dề, Tatsu đã hoàn toàn rửa tay gác kiếm và trở thành 1 người chồng nội trợ.

Extreme Hearts (エクストリームハーツ)

Extreme Hearts (エクストリームハーツ)Việt Sub Năm: 2022 (Tập 0/12)

Câu chuyện về Hyper Sports đã trở nên phổ biến trong thế hệ trẻ. Lấy bối cảnh tương lai, anime sẽ kể về câu chuyện của một học sinh trung học trẻ tuổi Hiyori Hayama, người không có mối liên hệ nào với những môn thể thao như vậy. Nhưng khi trở thành thành viên của một nhóm bạn, cô ấy cũng bị thu hút bởi những hoạt động này.

Pretty Rhythm All Star Selection

Pretty Rhythm All Star SelectionViệt Sub Năm: 2014 (Tập 0/11)

Đây là bộ anime thứ tư của Pretty Rhy tiết. Câu chuyện có một cô gái tên Lala Manaka, người mong muốn trở thành Thần tượng. Để tiếp tục ra mắt cô ấy tốt nhất, ba nhân vật chính trong loạt Pretty Rhy tiết trước đó là Aira, Mia và Naru cho cô bài học về cách trở thành Thần tượng tốt nhất.

Unknown2019-06-17 13:53:42

Senki Zesshou Symphogear G - In The Distance, That Day, When The Star Became Music Việt Sub (2013)

tiếp theo của ss1 một tổ chức bất ngờ có được công nghệ symphogear và bắt đầu tham vọng thống trịsenki zesshou symphogear g,xem phim senki zesshou symphogear g,download senki zesshou symphogear g,xem online senki zesshou symphogear g hd,xem senki zesshou symphogear g nhanh,tai phim senki zesshou symphogear g,in the distance,that day,when the star became music,xem phim in the distance,that day,when the star became music,download in the distance,that day,when the star became music,xem online in the distance,that day,when the star became music hd,xem in the distance,that day,when the star became music nhanh,tai phim in the distance,that day,when the star became music