Gokushufudou - The Way Of The Househusband Việt Sub (2021)RSS Gokushufudou - The Way Of The Househusband Việt Sub (2021)
Gokushufudou - The Way Of The Househusband
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Đời Thường
Thời lượng: (0/10)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: "Tatsu Bất Tử," 1 tay đánh bại cả băng đảng đối địch, là cái tên được cả cảnh sát lẫn giới yakuza khiếp sợ. Sau khi đột nhiên biến mất, anh ta đã trở thành 1 người hoàn toàn khác. Mang trên người tạp dề, Tatsu đã hoàn toàn rửa tay gác kiếm và trở thành 1 người chồng nội trợ.
Birdie Wing Golf Girls’ Story Season 2

Birdie Wing Golf Girls’ Story Season 2Việt Sub Năm: 2023 (Tập 0/12)

Nafres, một quốc gia ở Châu Âu. Thần đồng chơi golf Eve dành cả ngày để cá cược chơi golf để kiếm sống. Một ngày nọ, cô có cuộc gặp gỡ định mệnh với Aoi Amawashi, con gái của chủ một tập đoàn lớn và là một tay chơi golf ưu tú.

Mặt Nạ Thủy Tinh Glass Mask: Glass No Kamen

Mặt Nạ Thủy Tinh Glass Mask: Glass No KamenViệt Sub Năm: 1984 (Tập 23/23)

kể về Hai cô gái một giấc mơ. Và toàn bộ thế giới trong một giai đoạn. Lúc 13 tuổi, Maya Kitajima dường như mệnh để dành phần còn lại của cuộc đời mình làm việc cực nhọc trong một nhà hàng đông đúc bên cạnh mẹ cay đắng và không ổn định của mình. Nhưng khi tài năng diễn xuất đáng kinh ngạc của cô được phát hiện bởi các diva huyền thoại Chigusa Tsukikage, Maya thấy một tương lai mới đầy cả hai cơ hội vàng và rủi ro đáng sợ.

Idoly Pride To Become An Idol

Idoly Pride To Become An IdolViệt Sub Năm: 2021 (Tập 0/12)

Để trở thành một thần tượng, tôi đã đổ máu, mồ hôi và nước mắt. Mặc dù vậy, tôi vẫn tiếp tục. Tôi muốn tỏa sáng. Tôi muốn kiếm được nó. Tôi muốn trở thành số một. Tôi muốn mỉm cười. Tôi muốn biến ước mơ của mình thành hiện thực

Unknown2021-10-08 16:26:35

Gokushufudou - The Way Of The Househusband Việt Sub (2021)

tatsu bất tử 1 tay đánh bại cả băng đảng đối địch là cái tên được cả cảnh sát lẫn giới yakuza khiếp sợ sau khi đột nhiên biến mất anh ta đã trở thành 1 người hoàn toàn khác mang trên người tạp dề tatsu đã hoàn toàn rửa tay gác kiếm và trở thành 1 người chồng nội trợgokushufudou,xem phim gokushufudou,download gokushufudou,xem online gokushufudou hd,xem gokushufudou nhanh,tai phim gokushufudou,the way of the househusband,xem phim the way of the househusband,download the way of the househusband,xem online the way of the househusband hd,xem the way of the househusband nhanh,tai phim the way of the househusband