Uchi No Maid Ga Uzasugiru! - Tsubakuma!, Uzamaid Việt Sub (2018)RSS Uchi No Maid Ga Uzasugiru! - Tsubakuma!, Uzamaid Việt Sub (2018)
Uchi No Maid Ga Uzasugiru! - Tsubakuma!, Uzamaid
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Đời Thường
Thời lượng: (12+ova/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Takanashi Misha, một cô bé lớp 2 mồ côi mẹ từ khi còn nhỏ và mang trong mình nửa dòng máu Nga, hiện đang chung sống cùng người cha Nhật Bản của mình. Kamoi Tsubame, vốn là nhân viên trong Lực lượng Phòng vệ Nhật Bản, đến gia đình Takanashi với vai trò người hầu gái.
Truyền Thuyết Thiên Nữ Ayashi No Ceres.Diễn Viên: Aya,Aki,Toya

Truyền Thuyết Thiên Nữ Ayashi No CeresViệt Sub Năm: 2000 (Tập 24/24)

Từ nhỏ Aya luôn được ông nội kể cho nghe câu truyện về thiên nữ, trong trí tưởng tượng non nớt của cô bé truyền thuyết thiên nữ là có thật. Vào sinh nhật 16 tuổi, hai anh em sinh đôi Aki và Aya Mikage được đưa đến đến nhà ông nội của họ để làm một cuộc thử nghiệm nhằm quan sát xem, hai đứa trẻ có được thừa hưởng dòng máu thiên thiên nữ không?

Unknown2020-10-20 17:57:39

Uchi No Maid Ga Uzasugiru! - Tsubakuma!, Uzamaid Việt Sub (2018)

takanashi misha một cô bé lớp 2 mồ côi mẹ từ khi còn nhỏ và mang trong mình nửa dòng máu nga hiện đang chung sống cùng người cha nhật bản của mình kamoi tsubame vốn là nhân viên trong lực lượng phòng vệ nhật bản đến gia đình takanashi với vai trò người hầu gáiuchi no maid ga uzasugiru,xem phim uchi no maid ga uzasugiru,download uchi no maid ga uzasugiru,xem online uchi no maid ga uzasugiru hd,xem uchi no maid ga uzasugiru nhanh,tai phim uchi no maid ga uzasugiru,tsubakuma,uzamaid,xem phim tsubakuma,uzamaid,download tsubakuma,uzamaid,xem online tsubakuma,uzamaid hd,xem tsubakuma,uzamaid nhanh,tai phim tsubakuma,uzamaid