Rex Chú Chó Thám Tử - Kommissar Rex Việt Sub (2007)RSS Rex Chú Chó Thám Tử - Kommissar Rex Việt Sub (2007)
Rex Chú Chó Thám Tử - Kommissar Rex
Diễn viên: Heinz Weixelbraun, Gerhard Zemann, Wolf Bachofner
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (1/14)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2007
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chú chó cảnh sát Rex sống cùng thanh tra Richard Moser thuộc đội điều tra án mạng. Là một chú chó thông minh, Rex đã giúp Richard phá nhiều vụ án hóc búa. Từng được trình chiếu ở nhiều nước trên thế giới, đây là một trong những phim truyền hình thành công nhất của Áo.
Vòng Xoáy Nhật Bản: Cuộc Nổi Loạn Của Thanh Tra Y Nippon Noir: Detective Y’S Rebellion (Nippon Noir: Keiji Y No Hanran)

Vòng Xoáy Nhật Bản: Cuộc Nổi Loạn Của Thanh Tra Y Nippon Noir: Detective Y’S Rebellion (Nippon Noir: Keiji Y No Hanran)Việt Sub Năm: 2019 (Tập 0/10)

Tsugumi Kawana làm việc tại một công ty thiết kế nội thất. Một ngày nọ, cô vô tình gặp lại mỗi tình đầu Itsuki Ayukawa, bạn học cũ ở trường trung học. Giờ đây, Itsuki là một kỹ sư nhưng anh phải ngồi xe lăn vì gặp tai nạn vào năm 3 đại học. Liệu Kawana có thể bỏ qua những định kiến của xã hội để bắt đầu lại mối tình đầu năm xưa hay không?

Fleet Of Time Năm Tháng Vội Vã.Diễn Viên: Bank Thiti,Best Nathasit,Jomjam Suphitcha,Pattie Ungsumalynn,Victor Chatchawit

Fleet Of Time Năm Tháng Vội VãViệt Sub Năm: 2019 (Tập 0/??)

không có gì thay đổi nhiều so với bản gốc, xoay quanh những câu chuyện hết sức đời thường của 5 người bạn thân Win, Fang, Yae, Cheaw và King. Trong đó, cô gái si tình Fang (Phương Hồi) sẽ do nữ diễn viên xinh đẹp Pattie Ungsumalynn đảm nhận với sự nhí nhảnh và trẻ trung còn Win (Trần Tầm) được nam diễn viên có nụ cười tỏa nắng Bank Thiti thủ vai.

Unknown2015-07-15 12:14:40

Rex Chú Chó Thám Tử - Kommissar Rex Việt Sub (2007)

chú chó cảnh sát rex sống cùng thanh tra richard moser thuộc đội điều tra án mạng là một chú chó thông minh rex đã giúp richard phá nhiều vụ án hóc búa từng được trình chiếu ở nhiều nước trên thế giới đây là một trong những phim truyền hình thành công nhất của áorex chú chó thám tử,xem phim rex chú chó thám tử,download rex chú chó thám tử,xem online rex chú chó thám tử hd,xem rex chú chó thám tử nhanh,tai phim rex chú chó thám tử,kommissar rex,xem phim kommissar rex,download kommissar rex,xem online kommissar rex hd,xem kommissar rex nhanh,tai phim kommissar rex,heinz weixelbraun,gerhard zemann,wolf bachofner