Ma Thổi Đèn: Thần Cung Côn Luân - Candle In The Tomb: Kunlun Tomb Thuyết Minh (2022)RSS Ma Thổi Đèn: Thần Cung Côn Luân - Candle In The Tomb: Kunlun Tomb Thuyết Minh (2022)
Ma Thổi Đèn: Thần Cung Côn Luân - Candle In The Tomb: Kunlun Tomb
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (16/16)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nhà buôn đồ cổ người Hongkong (Trung Quốc) là chú Minh đã thuê nhóm Mô kim hiệu úy là Hồ Bát Nhất (Phan Việt Minh đóng), Vương Khải Tuyền (Khương Siêu đóng) và Shirley Dương (Trương Vũ Kỳ đóng) để đến Tây Tạng, tìm kiếm xác ướp pha lê ở sông băng của Ma Quốc trong truyền thuyết về “Vua Kelamer”.
Bánh Xe Thời Gian The Wheel Of Time

Bánh Xe Thời Gian The Wheel Of TimeViệt Sub Năm: 2021 (Tập 8/8)

một thế giới giả tưởng cao, nơi có tồn tại phép thuật, nhưng chỉ một số người mới có thể tiếp cận được nó, một người phụ nữ tên Moiraine tình cờ gặp năm nam nữ thanh niên. Điều này châm ngòi cho một cuộc hành trình nguy hiểm, kéo dài khắp thế giới.

Ngự Lâm Quân Phần 3 The Musketeers Season 3.Diễn Viên: Tom Burke,Luke Pasqualino,Santiago Cabrera

Ngự Lâm Quân Phần 3 The Musketeers Season 3Việt Sub Năm: 2016 (Tập 8/10)

serie tiếp theo của đài BBC được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết kinh điển của đại văn hào Alexandre Dumas. Lấy bối cảnh Châu Âu thế kỷ 17, ngay tại Paris hoa lệ, chàng quý tộc trẻ D Artagnan đã có cuộc gặp định mệnh với ba chàng lính ngự lâm huyền thoại Athos, Porthos, Aramis. Giờ đây, họ đồng hành cùng nhau để dập tắt mọi âm mưu chiếm ngai vàng vua nước Pháp và nhấn chìm toàn bộ châu Âu vào chiến tranh.

Vô Gian Đạo Infernal Affairs.Diễn Viên: Lưu Tùng Nhân,La Gia Lương,La Trọng Khiêm

Vô Gian Đạo Infernal AffairsThuyết Minh Năm: 2016 (Tập 36/36)

bản truyền hình 2016 do Lương Gia Thụ làm giám chế. Với sự tham gia của dàn diễn viên khủng: Lưu Tùng Nhân, La Gia Lương, La Trọng Khiêm, Nhậm Hiền Tề, Nguyên Bưu, Tăng Chí Vỹ, Quách Chính Hồng, Ngải Uy, vv Câu chuyện xảy ra vào 10 năm sau của bộ phim điện ảnh “Vô Gian Đạo” kinh điển.

Thị Trấn Banshee Phần 4 Banshee Season 4.Diễn Viên: Antony Starr,Ivana Milicevic,Ulrich Thomsen

Thị Trấn Banshee Phần 4 Banshee Season 4Việt Sub Năm: 2016 (Tập 6/8)

Mãn hạn tù, Lucas Hood lần theo dấu vết của Ann - người yêu cũ để lấy lại chỗ kim cương của 2 người. Nhưng mọi chuyện không đơn giản khi anh đến thị trấn Banshee thuộc Pennylvania. Thị trấn nhỏ này đang nằm dưới quyền kiểm soát của một tay trùm bạo lực, các hành động ngầm diễn ra khắp nơi. Trước tình hình đó, phó cảnh sát trưởng tìm kiếm người thay thế cảnh sát trưởng vừa bị giết.

Unknown2022-10-09 14:21:42

Ma Thổi Đèn: Thần Cung Côn Luân - Candle In The Tomb: Kunlun Tomb Thuyết Minh (2022)

nhà buôn đồ cổ người hongkong trung quốc là chú minh đã thuê nhóm mô kim hiệu úy là hồ bát nhất phan việt minh đóng vương khải tuyền khương siêu đóng và shirley dương trương vũ kỳ đóng để đến tây tạng tìm kiếm xác ướp pha lê ở sông băng của ma quốc trong truyền thuyết về 8220 vua kelamer 8221ma thổi đèn,thần cung côn luân,xem phim ma thổi đèn,thần cung côn luân,download ma thổi đèn,thần cung côn luân,xem online ma thổi đèn,thần cung côn luân hd,xem ma thổi đèn,thần cung côn luân nhanh,tai phim ma thổi đèn,thần cung côn luân,candle in the tomb,kunlun tomb,xem phim candle in the tomb,kunlun tomb,download candle in the tomb,kunlun tomb,xem online candle in the tomb,kunlun tomb hd,xem candle in the tomb,kunlun tomb nhanh,tai phim candle in the tomb,kunlun tomb