Fleet Of Time - Năm Tháng Vội Vã Việt Sub (2019)RSS Fleet Of Time - Năm Tháng Vội Vã Việt Sub (2019)
Fleet Of Time - Năm Tháng Vội Vã
Diễn viên: Bank Thiti, Best Nathasit, Jomjam Suphitcha, Pattie Ungsumalynn, Victor Chatchawit
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (0/??)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: không có gì thay đổi nhiều so với bản gốc, xoay quanh những câu chuyện hết sức đời thường của 5 người bạn thân Win, Fang, Yae, Cheaw và King. Trong đó, cô gái si tình Fang (Phương Hồi) sẽ do nữ diễn viên xinh đẹp Pattie Ungsumalynn đảm nhận với sự nhí nhảnh và trẻ trung còn Win (Trần Tầm) được nam diễn viên có nụ cười tỏa nắng Bank Thiti thủ vai.
Siêu Anh Hùng Phá Hoại Phần 2 The Boys Season 2

Siêu Anh Hùng Phá Hoại Phần 2 The Boys Season 2Việt Sub Năm: 2020 (Tập 0/8)

Phần 2 tiếp tục với “Siêu anh hùng là những người sử dụng sức mạnh của mình để giải cứu Trái Đất và mang lại bình yên cho nhân loại” – Đó là triết lý được các phim bom tấn của Marvel hay DC mang đến cho khán giả. Siêu anh hùng luôn xuất hiện “ngầu lòi”, đạo đức “chói lóa”, mang đến hòa bình, hạnh phúc ấm no muôn nơi.

Đệ Nhất Pháp Sư Phần 1 Merlin Season 1.Diễn Viên: John Hurt,Bradley James,Colin Morgan

Đệ Nhất Pháp Sư Phần 1 Merlin Season 1Việt Sub Năm: 2008 (Tập 1/13)

Merlin là một người được ban cho sức mạnh đặc biệt. Lo lắng về món quà đặc biệt của con trai, mẹ Merlin đã gửi cậu tới chỗ Gaius – ngự y hoàng gia ở Camelot để học tập. Rủi thay, Camelot dưới sự thống trị của Uther Pendragon không cho phép pháp thuật được tồn tại.

Bác Sĩ Vô Danh Phần 10 Doctor Who Season 10.Diễn Viên: Peter Capaldi,Jenna Coleman,Samuel Anderson,Ellis George

Bác Sĩ Vô Danh Phần 10 Doctor Who Season 10Việt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

kể về cuộc phiêu lưu của Bác sĩ (nguyên văn là Doctor, có thể dịch là Tiến sĩ), một chúa tể thời gian. Bác sĩ đã đi xuyên không gian và thời gian để bảo vệ và giúp đỡ mọi sinh vật trên vũ trụ với một cỗ máy thời gian tên là TARDIS có bề ngoài không khác gì một chiếc hộp điện thoại cảnh sát những năm 1950 ở Anh quốc

Unknown2019-07-15 14:11:05

Fleet Of Time - Năm Tháng Vội Vã Việt Sub (2019)

không có gì thay đổi nhiều so với bản gốc xoay quanh những câu chuyện hết sức đời thường của 5 người bạn thân win fang yae cheaw và king trong đó cô gái si tình fang phương hồi sẽ do nữ diễn viên xinh đẹp pattie ungsumalynn đảm nhận với sự nhí nhảnh và trẻ trung còn win trần tầm được nam diễn viên có nụ cười tỏa nắng bank thiti thủ vaifleet of time,xem phim fleet of time,download fleet of time,xem online fleet of time hd,xem fleet of time nhanh,tai phim fleet of time,năm tháng vội vã,xem phim năm tháng vội vã,download năm tháng vội vã,xem online năm tháng vội vã hd,xem năm tháng vội vã nhanh,tai phim năm tháng vội vã,bank thiti,best nathasit,jomjam suphitcha,pattie ungsumalynn,victor chatchawit