Quyết Chiến Tại Mohenjo - Mohenjo Daro Thuyết Minh (2016)RSS Quyết Chiến Tại Mohenjo - Mohenjo Daro Thuyết Minh (2016)
Quyết Chiến Tại Mohenjo - Mohenjo Daro
Diễn viên: Hrithik Roshan, Pooja Hegde, Kabir Bedi
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: bối cảnh tại thành phố cổ Mohenjo-daro (nay thuộc tỉnh Sindh, Pakistan) trong thời đại của nền văn minh Indus Valley khoảng 2600 năm trước công nguyên. Câu chuyện phim kể về một người đàn ông có tên Sarman (vai diễn của Hrithik Roshan).
Biệt Đội Đánh Thuê The Expendables.Diễn Viên: Sylvester Stallone,Jason Statham,Jet Li

Biệt Đội Đánh Thuê The ExpendablesThuyết Minh Năm: 2010

Bộ phim Biệt Đội Đánh Thuê, tựa gốc tiếng anh The Expendables, là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Sylvester Stallone, với sự tham gia của các diễn viên - Sylvester Stallone, Jason Statham, Jet Li, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như Millennium Films, Nu Image Films, Rogue Marble vào năm 2010.

Mất Tích The Missing.Diễn Viên: Sylvester Stallone,Jason Statham,Jet Li

Mất Tích The MissingThuyết Minh Năm: 2017

Cảnh sát Lâm Vy của tổ trọng án có cô con gái bị mất tích, nghi phạm duy nhất của vụ án, Dương Niệm, lại tình cờ bị tai nạn vào đúng ngày xảy ra vụ án, sau đó mất trí. Trên con đường truy tìm manh mối và tìm lại ký ức, Dương Niệm không ngừng bị truy sát. Mặt khác Lâm Vy một lòng muốn tìm lại con gái, cũng không màng tất cả mọi giá, bám riết Dương Niệm.

Bóng Ma Vijay Theri.Diễn Viên: Sylvester Stallone,Jason Statham,Jet Li

Bóng Ma Vijay TheriViệt Sub Năm: 2016

Khi một cảnh sát trung thực, gia đình của Vijay Kumar bị tàn sát một cách tàn nhẫn bởi một chính trị gia và các trợ lý của anh ta, anh ta quyết định thay đổi danh tính của mình và cam kết mang lại cho con gái mình một bầu không khí thanh thản.

Điệp Viên 007: Tầm Sát Thương James Bond: A View To A Kill.Diễn Viên: Roger Moore,Christopher Walken,Tanya Roberts

Điệp Viên 007: Tầm Sát Thương James Bond: A View To A KillThuyết Minh Năm: 1985

James Bond có thêm một nhiệm vụ. Trái phiếu trở về từ chuyến đi của mình tại Liên Xô với một con chip máy tính. Chip này có khả năng chịu được một xung điện từ hạt nhân mà nếu không sẽ phá hủy một con chip bình thường. Chip được tạo ra bởi Zorin Industries, và Bond đứng ra để điều tra chủ nhân của nó, Max Zorin. Zorin chỉ có thể có vẻ như một người đàn ông tội vô tội, nhưng thực sự có kế hoạch đặt ra một trận động đất ở San Andreas sẽ quét sạch tất cả các thung lũng Silicon. Cũng như Zorin,

Unknown2017-09-04 03:17:03

Quyết Chiến Tại Mohenjo - Mohenjo Daro Thuyết Minh (2016)

bối cảnh tại thành phố cổ mohenjo daro nay thuộc tỉnh sindh pakistan trong thời đại của nền văn minh indus valley khoảng 2600 năm trước công nguyên câu chuyện phim kể về một người đàn ông có tên sarman vai diễn của hrithik roshanquyết chiến tại mohenjo,xem phim quyết chiến tại mohenjo,download quyết chiến tại mohenjo,xem online quyết chiến tại mohenjo hd,xem quyết chiến tại mohenjo nhanh,tai phim quyết chiến tại mohenjo,mohenjo daro,xem phim mohenjo daro,download mohenjo daro,xem online mohenjo daro hd,xem mohenjo daro nhanh,tai phim mohenjo daro,hrithik roshan,pooja hegde,kabir bedi