Biệt Đội Đánh Thuê - The Expendables Thuyết Minh (2010)RSS Biệt Đội Đánh Thuê - The Expendables Thuyết Minh (2010)
Biệt Đội Đánh Thuê - The Expendables
Diễn viên: Sylvester Stallone, Jason Statham, Jet Li
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bộ phim Biệt Đội Đánh Thuê, tựa gốc tiếng anh The Expendables, là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Sylvester Stallone, với sự tham gia của các diễn viên - Sylvester Stallone, Jason Statham, Jet Li, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như Millennium Films, Nu Image Films, Rogue Marble vào năm 2010.
Băng Cướp Thế Kỷ: Đẳng Cấp Quý Cô Oceans Eight

Băng Cướp Thế Kỷ: Đẳng Cấp Quý Cô Oceans EightThuyết Minh Năm: 2018

17 năm trước, Hội 11 tên cướp thế kỷ của Ocean đã ghi dấu ấn trong thể loại heist film lẫn trong lòng khán giả. Với những tài tử hot số 1 khi đó như George Clooney và Brad Pitt, Ocean’s Eleven giành được những lời tán thưởng như “thông minh”, “phong cách”, “cool ngầu”

Paris Tốc Hành Coursier.Diễn Viên: Michaël Youn,Géraldine Nakache,Jimmy Jean Louis

Paris Tốc Hành CoursierViệt Sub Năm: 2010

Phim kể về anh chàng vận chuyển hàng hóa tại thủ đô Paris. Mọi chuyện diễn ra bình thường cho đến một ngày anh ta dính vào một vụ vận chuyển hàng hóa bí mật trị giá 50tr USD mà anh ta không hề hay biết, anh phải hoàn thành nhiệm vụ hoặc sẽ không còn nhìn thấy người vợ sắp cưới thân yêu cũng như những người bạn của mình.

Cánh Cổng Gate.Diễn Viên: Treat Williams,Lee Kyoung Young

Cánh Cổng GateThuyết Minh Năm: 2018

Một công tố viên đang điều tra về hành vi tham nhũng thì bất ngờ bị tai nạn và mất trí nhớ, sau đó anh trải qua hàng loạt sự kiện cùng những người sống xung quanh mình với những tình tiết hài hước và bí ẩn.

Biệt Đội Hành Động The A-Team.Diễn Viên: Treat Williams,Lee Kyoung Young

Biệt Đội Hành Động The A-TeamThuyết Minh Năm: 2010

Bộ phim kể về biệt đội đặc biệt gồm bốn người lính siêu hạng: thủ lĩnh Hannibal, trung úy Baracus, Quinton Jackson và viên phi công Murdock. Sau 8 năm sát cánh bên nhau với hơn 80 nhiệm vụ lớn nhỏ tại nhiều chiến trường trên thế giới, biệt đội bất ngờ bị CIA bắt giữ về những tội lỗi mà họ không hề phạm phải. Giờ đây, bốn người chỉ còn cách thoát thân để chứng minh sự trong sạch của mình và tìm ra kẻ thù đứng đằng sau âm mưu thâm độc này...

Mồi Nhử Bait.Diễn Viên: Jamie Foxx,David Morse,Robert Pastorelli

Mồi Nhử BaitViệt Sub Năm: 2000

Một trong hai tên trộm của vụ cướp ngân hàng trị giá 42 triệu đô đã chết trong tù vì bệnh tim và hắn ta đã giao lại bí mật nơi cất giữ số tiền ấy cho một người bạn tù tên Alvin Sanders, vì biết được Alvin Sanders đang năm giữ tùng tích của số tiền và tên trộm còn lại cũng đang tìm số tiền đó cảnh sát đã quyết định thả Alvin Sanders để dụ tên trộm còn lại lộ diện cũng như lấy lại được số tiền của ngân hàng đã mất.

Unknown2020-05-16 06:36:39

Biệt Đội Đánh Thuê - The Expendables Thuyết Minh (2010)

bộ phim biệt đội đánh thuê tựa gốc tiếng anh the expendables là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ bộ phim được thực hiện do đạo diễn sylvester stallone với sự tham gia của các diễn viên sylvester stallone jason statham jet li được phát hành bởi hãng sản xuất phim như millennium films nu image films rogue marble vào năm 2010biệt đội đánh thuê,xem phim biệt đội đánh thuê,download biệt đội đánh thuê,xem online biệt đội đánh thuê hd,xem biệt đội đánh thuê nhanh,tai phim biệt đội đánh thuê,the expendables,xem phim the expendables,download the expendables,xem online the expendables hd,xem the expendables nhanh,tai phim the expendables,sylvester stallone,jason statham,jet li