Phượng Hoàng Lửa - Frank Phoenix Việt Sub (2016)RSS Phượng Hoàng Lửa - Frank Phoenix Việt Sub (2016)
Phượng Hoàng Lửa - Frank Phoenix
Diễn viên: Richard Llewellyn, Kirsten Varley, Terry Scotchmer
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: bị phản bội bởi chính đồng bọn và truy giết sau phi vụ cướp thế kỷ 5 năm trước, nhưng số vàng chiến lợi phẩm cũng không bao giờ được tìm thấy. Bây giờ, một kế hoạch trả thù đã được lên nòng, từng kẻ sẽ phải trả giá.
Giang Hồ Nữ Nhi Ash Is Purest White.Diễn Viên: Liêu Phàm,Triệu Đào,Từ Tranh,

Giang Hồ Nữ Nhi Ash Is Purest WhiteThuyết Minh Năm: 2018

chuyện tình của cô ca sĩ tên Xảo Xảo và A Bân – một gã giang hồ suốt ngày chỉ biết ăn chơi. Khi đại ca của A Bân bị sát hại, anh lên làm trùm băng đảng và trở thành mục tiêu tấn công của những kẻ khác. Trong một trận chiến, Xảo Xảo liều mình nã súng để cứu A Bân và bị cảnh sát bắt

Anh Em Nhà James Jesse James.Diễn Viên: Liêu Phàm,Triệu Đào,Từ Tranh,

Anh Em Nhà James Jesse JamesViệt Sub Năm: 1939

Băng cướp James tiến hành cuộc đột kích táo bạo vào một nhà băng ở thị trấn Northfield (Minnesota). Tuy nhiên, cảnh sát kịp bắn chết ít nhất một thành viên và nhận diện được cả nhóm.

Hoa Hồng Giáng Sinh Christmas Rose.Diễn Viên: Aaron Kwok,Chen Chang,Gwei Lun Mei,Yu Xia

Hoa Hồng Giáng Sinh Christmas RoseThuyết Minh Năm: 2013

Lý Tĩnh, cô giáo dạy đàn piano tật nguyền đâm đơn tố cáo vị bác sĩ đã quấy rối tình dục mình trong một lần khám. Tuy nhiên cô không ngờ rằng chuyện tưởng đơn giản này lại nảy sinh nhiều rắc rối. Không có nhân chứng và vật chứng, nên dù được luật sư Tim tài năng và dày dạn kinh nghiệm biện hộ nhưng khả năng giành được chiến thắng là rất mong manh. Phim đặc biệt với sự tham gia của “Thiên vương” Quách Phú Thành.

Unknown2020-07-24 13:35:34

Phượng Hoàng Lửa - Frank Phoenix Việt Sub (2016)

bị phản bội bởi chính đồng bọn và truy giết sau phi vụ cướp thế kỷ 5 năm trước nhưng số vàng chiến lợi phẩm cũng không bao giờ được tìm thấy bây giờ một kế hoạch trả thù đã được lên nòng từng kẻ sẽ phải trả giáphượng hoàng lửa,xem phim phượng hoàng lửa,download phượng hoàng lửa,xem online phượng hoàng lửa hd,xem phượng hoàng lửa nhanh,tai phim phượng hoàng lửa,frank phoenix,xem phim frank phoenix,download frank phoenix,xem online frank phoenix hd,xem frank phoenix nhanh,tai phim frank phoenix,richard llewellyn,kirsten varley,terry scotchmer