Hoa Hồng Giáng Sinh - Christmas Rose Thuyết Minh (2013)RSS Hoa Hồng Giáng Sinh - Christmas Rose Thuyết Minh (2013)
Hoa Hồng Giáng Sinh - Christmas Rose
Diễn viên: Aaron Kwok, Chen Chang, Gwei Lun Mei, Yu Xia
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Lý Tĩnh, cô giáo dạy đàn piano tật nguyền đâm đơn tố cáo vị bác sĩ đã quấy rối tình dục mình trong một lần khám. Tuy nhiên cô không ngờ rằng chuyện tưởng đơn giản này lại nảy sinh nhiều rắc rối. Không có nhân chứng và vật chứng, nên dù được luật sư Tim tài năng và dày dạn kinh nghiệm biện hộ nhưng khả năng giành được chiến thắng là rất mong manh. Phim đặc biệt với sự tham gia của “Thiên vương” Quách Phú Thành.
Hồ Sơ Bí Mật The Classified File

Hồ Sơ Bí Mật The Classified FileViệt Sub Năm: 2015

bối cảnh năm 1978 với cuộc bắt cóc nhắm đến công tử của một gia đình giàu có. Trong cơn túng quẫn, họ hỏi ý kiến một thầy bói Kim Joong-San (Yu Hae-Jin) và nhận được câu trả lời rằng chỉ có thanh tra Kong Gil Yong (Yun-seok Kim) mới có thể giúp họ tìm ra bé gái. Tuy nhiên, những lời tiên đoán của thầy bói cứ thế xảy ra chính xác, đến mức khiến nhiều người phải đặt nghi vấn về vụ án.

Giấc Mơ Về Miền Đất Hứa Sin Nombre.Diễn Viên: Paulina Gaitan,Marco Antonio Aguirre And Leonardo Alonso

Giấc Mơ Về Miền Đất Hứa Sin NombreViệt Sub Năm: 2009

Sayra thiếu niên Honduras đoàn tụ với cha cô, một cơ hội cho cô ấy có khả năng thực hiện ước mơ của mình một cuộc sống ở Mỹ Di chuyển đến Mexico là bước đầu tiên trong một cuộc hành trình định mệnh của sự kiện bất ngờ

Nghi Can X The Devotion Of Suspect X.Diễn Viên: Paulina Gaitan,Marco Antonio Aguirre And Leonardo Alonso

Nghi Can X The Devotion Of Suspect XViệt Sub Năm: 2008

Tetsuya Ishigami là một nhà toán học thiên tài nhưng không gặp thời nên phải bằng lòng với cuộc sống của một giáo viên Toán cấp III sống độc thân không có bạn bè với một căn hộ bừa bộn. Cuộc sống buồn bã của Ishigami thay đổi khi anh có hàng xóm mới - mẹ con nhà Yasuko Hanaoka.

Phòng Tù 211 Celda 211.Diễn Viên: Luis Tosarntonio Resines

Phòng Tù 211 Celda 211Việt Sub Năm: 2009

Juan Oliver muốn tạo ấn tượng tốt ở công việc mới của mình như là một viên chức nhà tù và các báo cáo để làm việc một ngày sớm, để lại người vợ đang mang thai, Elena, ở nhà. vận mệnh của anh là mãi mãi thay đổi bởi quyết định này định mệnh, như trong các tour du lịch của ông về nhà tù, tai nạn xảy ra mà gõ anh bất tỉnh.

Những Tay Bố Già The Mobfathers.Diễn Viên: Hoàng Thu Sinh,Đỗ Vấn Trạch,Hùng Lập

Những Tay Bố Già The MobfathersThuyết Minh Năm: 2016

Cứ ba năm, năm băng nhóm dẫn đầu bầu cử một đại diện ứng cử là mobfather của thế giới ngầm. Mỗi phòng trong số các ứng cử viên có sức mạnh và điểm yếu của mình, và có thể hiểu là một thiếu quyết của niềm tin giữa các băng nhóm. Với mỗi chiến đấu cho quyền lợi của riêng nhóm mình, những gì sẽ được kết quả?

Unknown2019-07-21 09:12:23

Hoa Hồng Giáng Sinh - Christmas Rose Thuyết Minh (2013)

lý tĩnh cô giáo dạy đàn piano tật nguyền đâm đơn tố cáo vị bác sĩ đã quấy rối tình dục mình trong một lần khám tuy nhiên cô không ngờ rằng chuyện tưởng đơn giản này lại nảy sinh nhiều rắc rối không có nhân chứng và vật chứng nên dù được luật sư tim tài năng và dày dạn kinh nghiệm biện hộ nhưng khả năng giành được chiến thắng là rất mong manh phim đặc biệt với sự tham gia của “thiên vương” quách phú thànhhoa hồng giáng sinh,xem phim hoa hồng giáng sinh,download hoa hồng giáng sinh,xem online hoa hồng giáng sinh hd,xem hoa hồng giáng sinh nhanh,tai phim hoa hồng giáng sinh,christmas rose,xem phim christmas rose,download christmas rose,xem online christmas rose hd,xem christmas rose nhanh,tai phim christmas rose,aaron kwok,chen chang,gwei lun mei,yu xia