Phiên Tòa Xử Quỷ Ám - The Devil On Trial Việt Sub (2023)RSS Phiên Tòa Xử Quỷ Ám - The Devil On Trial Việt Sub (2023)
Phiên Tòa Xử Quỷ Ám - The Devil On Trial
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sử dụng các cảnh tái hiện và video gia đình, bộ phim tài liệu đen tối này điều tra vụ một cậu bé bị quỷ ám rõ ràng... và vụ án mạng tàn bạo xảy ra sau đó.
Thảm Sát Rừng Bách Tùng The Redwood Massacre

Thảm Sát Rừng Bách Tùng The Redwood MassacreViệt Sub Năm: 2014

Năm người bạn cùng nhau thám hiểm và câu chuyện về kẻ sát nhân điên rồ ở khu rừng Bách Tùng là một câu chuyện mua vui cho buổi dã ngoại thêm phần kích thích. Nụ cười chợt tắt khi họ nhận ra đó không hẳn chỉ là truyền thuyết, nó có thực và đang đâu đó ngoài kia.

Bữa Tiệc Tử Thi Corpse Party

Bữa Tiệc Tử Thi Corpse PartyViệt Sub Năm: 2015

Câu chuyện diễn ra tại trường tiểu học Heavenly Host, nơi đã bị hủy hoại nặng nề sau những vụ giết người và mất tích của một vài nhân viên và học sinh trong trường. Vào thời điểm câu chuyện bắt đầu, một trường khác là Học Viện Kisaragi đã được xây lên ở vị trí của trường tiểu học cũ.

Chuyến Đi Kinh Hoàng Kalifornia.Diễn Viên: Brad Pitt,Juliette Lewis,Kathy Larson,David Duchovny,John Zarchen,David Rose,Michelle Forbes

Chuyến Đi Kinh Hoàng KaliforniaViệt Sub Năm: 1993

Tốt nghiệp đại học với tấm bằng cử nhân tâm lý, nhà báo Brian Kessler muốn tới California cùng với cô bạn gái Carrie Laughlin để tìm hiểu một số nơi từng xảy ra các vụ án mạng. Hai người ấp ủ kế hoạch viết sách về những tên sát nhân hàng loạt và khi dự án viết sách của hai người nhận được tài trợ của một nhà xuất bản, họ quyết định lên đường. Tuy nhiên, kinh phí thấp không đủ cho chuyến đi đã thúc đẩy họ đăng tin tìm bạn đồng hành.

Đứa Con Của Bóng Tối Brightburn.Diễn Viên: Meredith Hagner,Matt Jones,David Denman,Elizabeth Banks

Đứa Con Của Bóng Tối BrightburnThuyết Minh Năm: 2019

Nhiều năm trước, cặp vợ chồng hiếm muộn Kyle và Tori khao khát và cầu nguyện có một đứa con sau những nỗ lực đầy tuyệt vọng. Cuối cùng, trong một đêm xuất hiện các hiện tượng đặc biệt, lời thỉnh cầu của họ đã được đáp lại. Kyle và Tori tìm thấy một đứa trẻ sơ sinh trong rừng. Họ vui mừng mang nó về nuôi và đặt tên là Brandon – một cậu bé kỳ dị.

Lễ Tế Quỷ Satan Satanic.Diễn Viên: Meredith Hagner,Matt Jones,David Denman,Elizabeth Banks

Lễ Tế Quỷ Satan SatanicViệt Sub Năm: 2016

Bốn người bạn trên đường đến Coachella, dừng nghỉ ở Los Angeles để tham quan các địa điểm huyền bí, họ đã gặp một kẻ bỏ trốn trẻ đầy bí ẩn, người này đã đẩy họ vào một con đường đáng sợ kinh hoàng khôn cùng...

Unknown2023-10-19 18:34:29

Phiên Tòa Xử Quỷ Ám - The Devil On Trial Việt Sub (2023)

sử dụng các cảnh tái hiện và video gia đình bộ phim tài liệu đen tối này điều tra vụ một cậu bé bị quỷ ám rõ ràng và vụ án mạng tàn bạo xảy ra sau đóphiên tòa xử quỷ ám,xem phim phiên tòa xử quỷ ám,download phiên tòa xử quỷ ám,xem online phiên tòa xử quỷ ám hd,xem phiên tòa xử quỷ ám nhanh,tai phim phiên tòa xử quỷ ám,the devil on trial,xem phim the devil on trial,download the devil on trial,xem online the devil on trial hd,xem the devil on trial nhanh,tai phim the devil on trial