Honobono Log ほのぼのログ

Honobono Log ほのぼのログViệt Sub Năm: 2016 (Tập 10/10)

chuyển thể từ Art Book của họa sĩ nổi tiếng Naka Fukamachi sẽ được phát sóng trên kênh truyền hình NHK-General tại Nhật Bản. Không giống như manga và light novel, nét vẽ của Honobono Log lấy cảm hứng từ những bộ anime trong quá khứ. Bộ sách cung cấp cho người đọc cái nhìn về cuộc sống hôn nhân giữa các cặp vợ chồng.

Chihayafuru Chihayafull

Chihayafuru ChihayafullViệt Sub Năm: 2011 (Tập 25/25)

Suốt cả cuộc đời, giấc mơ của Chihaya chỉ là mong được thấy chị mình trở thành người mẫu nổi tiếng nhất Nhật Bản….nhưng sau đó, khi một học sinh vốn im lặng, ít nói tên Arata, đã nói với cô ấy rằng “Giấc mơ chỉ đạt được bằng chính bản thân của mình chứ không phải lấy từ người khác”

Meiji Tokyo Renka Nam Nhân Thời Minh Trị

Meiji Tokyo Renka Nam Nhân Thời Minh TrịViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

cô gái Mei Ayazuki. Vào một đêm trăng tròn đỏ thẫm, cô tình cờ gặp một ảo thuật gia tự xưng là Charlie tại một lễ hội. Bằng pháp thuật của Charlie, cô đã quay ngược lại thời gian, trở về Tokyo vào thời Minh Trị, tại đây cô được gặp gỡ nhiều nhân vật nổi tiếng ở thời đại đó và tất cả họ đều là soái ca “hiếm có khó tìm”.

Futakoi Alternative Twin Love Ss2

Futakoi Alternative Twin Love Ss2Việt Sub Năm: 2005 (Tập 13/13)

Detective Agency Futaba, được điều hành bởi Rentarou, người đã thực hiện trong doanh nghiệp gia đình, sau cái chết của cha mình 3 tuần trước. Cùng w / Sara & Souju, trợ lý song sinh sống trong nhà của mình. Chính anh là người đã kết thúc lên chạy afoul của Yakuza địa phương. Futakoi không gây ấn tượng cho tôi và mặc dù tôi đã nghe nói đây là một phiên bản làm lại hoàn chỉnh với sự giống nhau chỉ là nhân vật tôi đã xa thuyết phục.

Tình Yêu Qua Khung Cửa Lamune.Diễn Viên: Ramune

Tình Yêu Qua Khung Cửa LamuneViệt Sub Năm: 2005 (Tập 12/12)

Hai người bạn thân, rất rất thân từ thuở nhỏ. Phòng của họ chỉ cách nhau 2 mét qua một cửa sổ ban công. Một nam một nữ, liệu chăng có bao giờ tình yêu sẽ nảy nở? Liệu tình yêu của họ có đi đến đâu? Liệu có trắc trở gì có thể chia lìa hai người?

Xem Phim Yosuga No Sora: In Solitude - Where We Are Least Alone Việt Sub (2010) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

having lost their parents in a tragic car accident the twins resolve to return to the countryside and start life anew at their grandfathers house the haunt a constant reminder of moments from their past greeting them are childhood friends nao yorihime and akira amatsume and newcomer kazuha migiwa it is a warm welcome symbolic of the days that should comeyosuga no sora,in solitude,xem phim yosuga no sora,in solitude,download yosuga no sora,in solitude,xem online yosuga no sora,in solitude hd,xem yosuga no sora,in solitude nhanh,tai phim yosuga no sora,in solitude,where we are least alone,xem phim where we are least alone,download where we are least alone,xem online where we are least alone hd,xem where we are least alone nhanh,tai phim where we are least alone,sky of connection