Tình Yêu Qua Khung Cửa - Lamune Việt Sub (2005)RSS Tình Yêu Qua Khung Cửa - Lamune Việt Sub (2005)
Tình Yêu Qua Khung Cửa - Lamune
Diễn viên: Ramune
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2005
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hai người bạn thân, rất rất thân từ thuở nhỏ. Phòng của họ chỉ cách nhau 2 mét qua một cửa sổ ban công. Một nam một nữ, liệu chăng có bao giờ tình yêu sẽ nảy nở? Liệu tình yêu của họ có đi đến đâu? Liệu có trắc trở gì có thể chia lìa hai người?
Lá Bài Cổ Phần 3 Chihayafull Season 3.Diễn Viên: Chihayafuru

Lá Bài Cổ Phần 3 Chihayafull Season 3Việt Sub Năm: 2019 (Tập 24/24)

Suốt cả cuộc đời, giấc mơ của Chihaya chỉ là mong được thấy chị mình trở thành người mẫu nổi tiếng nhất Nhật Bản….nhưng sau đó, khi một học sinh vốn im lặng, ít nói tên Arata, đã nói với cô ấy rằng “Giấc mơ chỉ đạt được bằng chính bản thân của mình chứ không phải lấy từ người khác

Amatsuki Mặt Trăng Đêm Mưa.Diễn Viên: Chihayafuru

Amatsuki Mặt Trăng Đêm MưaViệt Sub Năm: 2008 (Tập 13/13)

Khi Tokidoki thi rớt môn lịch sử Nhật Bản với số điểm 5% (cỡ 0.5 điểm mình), cậu bị bắt tham gia một lớp học phụ đạo ở một viện bảo tàng thời Edo dựng lên bằng kĩ thuật CG (đồ họa vi tính) tân tiến nhất.

Shuumatsu No Harem Worlds End Harem.Diễn Viên: Chihayafuru

Shuumatsu No Harem Worlds End HaremViệt Sub Năm: 2021 (Tập 0/11)

Virus Man-Killer: một căn bệnh gây chết người đã xóa sổ 99,9% đàn ông trên thế giới. Mizuhara Reito đã ngủ yên suốt 5 năm để Tachibana Erisa ở lại phía sau, người tình trong mộng của anh. Khi Reito tỉnh dậy sau lần “đóng băng” dài, anh đã xuất hiện trong thế giới mới khao khát tình dục tràn trề, nơi anh chính là tài nguyên quý giá nhất của hành tinh.

Okusama Ga Seitokaichou! Plus My Wife Is The Student Council President 2Nd Season.Diễn Viên: Chihayafuru

Okusama Ga Seitokaichou! Plus My Wife Is The Student Council President 2Nd SeasonViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

cuộc đời của Izumi Hayato, Izumi Hayato là chủ tịch hội học sinh, nhưng kh cô gái xinh đẹp xuất hiện trong một mối quan hệ về tình yêu hoàn toàn mới, khiến cho anh chàng phải rơi xuống tay dưới của cô và trở thành phó chủ tịch.Câu chuyện cũng bắt đầu với những rắc rối từ đây khi hai kẻ vẫn đang ở chung một tổ chức hội học sinh.

Koikoi 7 Love Love Seven.Diễn Viên: Chihayafuru

Koikoi 7 Love Love SevenViệt Sub Năm: 2005 (Tập 13/13)

Bạn sẽ làm gì nếu nhận được học bổng toàn phần vào 1 trường trung học ở xa gia đình? Mừng ra mặt? Đó là việc mà Tanaka Tetsuro đã làm. Chỉ có điều thằng nhóc này có nằm mơ cũng ko tưởng nổi: Cậu ta là đứa con trai duy nhất ở 1 trường nữ sinh Điều thú vị thứ 2 là cậu ta lại có hẳn 1 cô nàng yêu thầm đang ngày đêm chờ đợi mình đến.

Unknown2019-03-22 11:36:02

Tình Yêu Qua Khung Cửa - Lamune Việt Sub (2005)

hai người bạn thân rất rất thân từ thuở nhỏ phòng của họ chỉ cách nhau 2 mét qua một cửa sổ ban công một nam một nữ liệu chăng có bao giờ tình yêu sẽ nảy nở liệu tình yêu của họ có đi đến đâu liệu có trắc trở gì có thể chia lìa hai ngườitình yêu qua khung cửa,xem phim tình yêu qua khung cửa,download tình yêu qua khung cửa,xem online tình yêu qua khung cửa hd,xem tình yêu qua khung cửa nhanh,tai phim tình yêu qua khung cửa,lamune,xem phim lamune,download lamune,xem online lamune hd,xem lamune nhanh,tai phim lamune,ramune