Honobono Log - ほのぼのログ Việt Sub (2016)RSS Honobono Log - ほのぼのログ Việt Sub (2016)
Honobono Log - ほのぼのログ
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: chuyển thể từ Art Book của họa sĩ nổi tiếng Naka Fukamachi sẽ được phát sóng trên kênh truyền hình NHK-General tại Nhật Bản. Không giống như manga và light novel, nét vẽ của Honobono Log lấy cảm hứng từ những bộ anime trong quá khứ. Bộ sách cung cấp cho người đọc cái nhìn về cuộc sống hôn nhân giữa các cặp vợ chồng.
Uta No☆Prince-Sama♪ Maji Love Legend Star Maji Love Fourth Season, Utapri 4

Uta No☆Prince-Sama♪ Maji Love Legend Star Maji Love Fourth Season, Utapri 4Việt Sub Năm: 2016 (Tập 13/13)

câu chuyện về Haruka Nanami, một cô bé học sinh trường học với đam mê trở thành một nhà soạn nhạc đầy tài năng, khát khao được viết những bài hát dành riêng cho thần tượng yêu thích của cô.Chính vì thế mà cô quyết tâm và đã thi đỗ vào một trường đại học về nghệ thuật có uy tín trong cả nước.

Junjou Romantica 3 Tình Yêu Đẹp 3

Junjou Romantica 3 Tình Yêu Đẹp 3Việt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

xoay quanh vấn đề tình cảm của những sinh viên trường Cao đẳng Misaki Takahashi về phía tiểu thuyết gia nổi tiếng Akihiko Usami dần dần thay đổi với thời gian được sống với anh ta, đặc biệt là khi Misaki đang trở thành một thành viên trong ngôi trường đại học cao cấp khác.

Akb0048 First Stage

Akb0048 First StageViệt Sub Năm: 2012 (Tập 0/13)

Trong những ngày đầu của thế kỉ 21, một cuộc chiến tranh công nghệ đã xảy ra. Trái đất gần như bị phá hủy, và con người phải tới sống tại một hành tinh khác là Calendar 00.

Yume Oukoku To Nemureru 100 Nin No Ouji-Sama 100 Sleeping Princes & The Kingdom Of Dreams.Diễn Viên: Vương Quốc Ước Mơ

Yume Oukoku To Nemureru 100 Nin No Ouji-Sama 100 Sleeping Princes & The Kingdom Of DreamsViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Nhân vật nữ chính là một cô gái bình thường, cho đến một ngày cô được mời đến một thế giới khác và trở thành công chúa của thế giới trong mơ, nơi mọi người sử dụng ước mơ làm năng lượng để sống. Một ngày, thế giới giấc mơ đang bị tấn công bởi một thứ gọi là "yumekui" ("người ăn giấc mơ"), và nhiều hoàng tử đang bị tấn công bởi nó.

Bản Giao Hưởng Tuổi Vị Thành Niên Listeners.Diễn Viên: Vương Quốc Ước Mơ

Bản Giao Hưởng Tuổi Vị Thành Niên ListenersViệt Sub Năm: 2020 (Tập 0/12)

được đặt trong thế giới, nơi mà “âm nhạc” không hề tồn tại. Một cậu nhóc đã gặp được Myuu, một cô gái bí ấn với jack cắm âm trên người. Khi cô ấy cắm nó vào amp… thứ gì đó thay đổi thế giới đã chuyển động. Do đó, một hành trình âm nhạc không bao giờ bị lãng quên được bắt đầu.

Unknown2016-07-08 22:47:14

Honobono Log - ほのぼのログ Việt Sub (2016)

chuyển thể từ art book của họa sĩ nổi tiếng naka fukamachi sẽ được phát sóng trên kênh truyền hình nhk general tại nhật bản không giống như manga và light novel nét vẽ của honobono log lấy cảm hứng từ những bộ anime trong quá khứ bộ sách cung cấp cho người đọc cái nhìn về cuộc sống hôn nhân giữa các cặp vợ chồnghonobono log,xem phim honobono log,download honobono log,xem online honobono log hd,xem honobono log nhanh,tai phim honobono log,ほのぼのログ,xem phim ほのぼのログ,download ほのぼのログ,xem online ほのぼのログ hd,xem ほのぼのログ nhanh,tai phim ほのぼのログ