Beri Lindon Barry Lyndon.Diễn Viên: Ryan Oneal,Marisa Berenson,Patrick Magee,Hardy Kruger,Steven Berkoff

Beri Lindon Barry LyndonViệt Sub Năm: 1975

dựa trên tiểu thuyết nổi tiếng The Luck of Barry Lyndon của William Makepeace Thackeray. Film có dàn diễn viên nổi tiếng với Ryan ONeal, Marisa Berenson, Marie Kean và phong cách quay phim mang đặc sắc với việc chỉ dùng ánh sáng tự nhiên trong các cảnh quay.

Trung Hoa Bịp Vương Conman In Tokyo.Diễn Viên: Cổ Thiên Lạc,Chu Ân,Trương Gia Huy,Chung Lệ Đề

Trung Hoa Bịp Vương Conman In TokyoViệt Sub Năm: 2000

Tay cờ bạc trẻ tuổi Jersy tự phong cho mình danh hiệu vua cờ bạc Hồng Kông. Điều day dứt nhất là Jersy không thể gặp được thần tượng cờ bạc của mình - Cool, đồng thời cũng là vua cờ bạc Hồng Kông lúc trước do người này đã bí mật thoái ẩn.

Người Hộ Tống Bulletproof.Diễn Viên: Damon Wayans,Adam Sandler,James Caan

Người Hộ Tống BulletproofViệt Sub Năm: 1996

Rock Keats và Archie Moses là những người bạn thân và họ đã cùng nhau thực hiện nhiều vụ phạm tội nho nhỏ. Mọi thứ đã hoàn toàn thay đổi khi họ có liên quan tới 1 vụ buôn ma tuý lớn. Rock Keats thực chất là cảnh sát chìm Jack Carter. Trong 1 vụ bắt tên trùm ma tuý Frank Colton hụt, Moses đã phải bắn Carter để chạy thoát.

Xem Phim Yakuza Và Gia Đình - Yakuza And The Family Việt Sub (2021) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

yakuza và gia đình yakuza and the family là bộ phim có phần kịch bản gốc của chính đạo diễn michihito fujii bộ phim đã gây ấn tượng mạnh với khán giả khí kết hợp những yếu tố của yakuza và tình cảm gia đình đầy xúc độngyakuza và gia đình,xem phim yakuza và gia đình,download yakuza và gia đình,xem online yakuza và gia đình hd,xem yakuza và gia đình nhanh,tai phim yakuza và gia đình,yakuza and the family,xem phim yakuza and the family,download yakuza and the family,xem online yakuza and the family hd,xem yakuza and the family nhanh,tai phim yakuza and the family