Màn Đêm Buông Xuống - Hard Night Falling Việt Sub (2019)RSS Màn Đêm Buông Xuống - Hard Night Falling Việt Sub (2019)
Màn Đêm Buông Xuống - Hard Night Falling
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau một hoạt động của Interpol ở Ý, Michael tham dự một bữa tiệc tối của công ty thì bất ngờ 50 khách bị bắt làm con tin bởi khoảng 15-20 người có vũ trang với giá 150 triệu đô la tại đây.
Phi Vụ 26 Special Chabbis.Diễn Viên: Akshay Kumar,Manoj Bajpayee,Anupam Kher

Phi Vụ 26 Special ChabbisViệt Sub Năm: 2013

Dựa trên một câu chuyện có thật ở Ấn Độ. Phim nói về một nhóm chuyên cướp các bằng sáng tạo trong những năm 1980. Không chỉ loại trừ những thứ trên, nhóm này còn cướp cả các doanh nhân nổi tiếng và các chính trị gia bằng cách làm giả các giấy tờ điều tra của FBI, cán bộ thuế.

Ánh Sáng Cuối Con Đường The Cold Light Of Day.Diễn Viên: Henry Cavill,Bruce Willis,Sigourney Weaver

Ánh Sáng Cuối Con Đường The Cold Light Of DayThuyết Minh Năm: 2012

kể về Sau khi gia đình của ông bị bắt cóc trong chuyến đi thuyền buồm của họ ở Tây Ban Nha, một bức tường trẻ đường thương nhân phải đối mặt với những người có trách nhiệm: nhân viên tình báo tìm kiếm để khôi phục lại một chiếc cặp bí ẩn.

Đồng Phục Thủy Thủ Và Súng Máy: Tốt Nghiệp Sailor Suit And Machine Gun: Graduation.Diễn Viên: Kanna Hashimoto,Hiroki Hasegawa,Masanobu Andô

Đồng Phục Thủy Thủ Và Súng Máy: Tốt Nghiệp Sailor Suit And Machine Gun: GraduationThuyết Minh Năm: 2016

phần nối tiếp đáng kỳ vọng từ phiên bản cổ điển xuất hiện vào năm 1981 ( dựa trên tiểu thuyết của Jirō Akagawa ), tập phim tiếp tục dõi theo đời sống trung học vào năm cuối cấp của Izumi . Kể từ khi tìm được kẻ đã sát hại cha mình ( trong tập phim năm 1981 ) hiện tại cô đang làm quản lý của “Quán café Medaka” trong một khu thương mại.

Chiến Binh Tự Do V For Vendetta.Diễn Viên: Hugo Weaving,Natalie Portman,Rupert Graves

Chiến Binh Tự Do V For VendettaViệt Sub Năm: 2005

câu chuyện của V (Hugo Weaving), một người đàn ông bí ẩn luôn đeo mặt nạ. Một thân một mình, V quyết định sẽ lật đổ chính phủ đương thời, bóc trần sự thật đen tối đằng sau những nhà cầm quyền. Trên đường đi của mình, V tình cờ gặp Evey (Natalie Portman), một cô gái trẻ làm việc ở một đài truyền hình.

Unknown2020-06-01 07:44:14

Màn Đêm Buông Xuống - Hard Night Falling Việt Sub (2019)

sau một hoạt động của interpol ở ý michael tham dự một bữa tiệc tối của công ty thì bất ngờ 50 khách bị bắt làm con tin bởi khoảng 15 20 người có vũ trang với giá 150 triệu đô la tại đâymàn đêm buông xuống,xem phim màn đêm buông xuống,download màn đêm buông xuống,xem online màn đêm buông xuống hd,xem màn đêm buông xuống nhanh,tai phim màn đêm buông xuống,hard night falling,xem phim hard night falling,download hard night falling,xem online hard night falling hd,xem hard night falling nhanh,tai phim hard night falling