Trung Hoa Bịp Vương - Conman In Tokyo Việt Sub (2000)RSS Trung Hoa Bịp Vương - Conman In Tokyo Việt Sub (2000)
Trung Hoa Bịp Vương - Conman In Tokyo
Diễn viên: Cổ Thiên Lạc, Chu Ân, Trương Gia Huy, Chung Lệ Đề
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2000
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tay cờ bạc trẻ tuổi Jersy tự phong cho mình danh hiệu vua cờ bạc Hồng Kông. Điều day dứt nhất là Jersy không thể gặp được thần tượng cờ bạc của mình - Cool, đồng thời cũng là vua cờ bạc Hồng Kông lúc trước do người này đã bí mật thoái ẩn.
Tiền Bẩn 2 Easy Money 2.Diễn Viên: Joel Kinnaman,Fares Fares And Matias Varela

Tiền Bẩn 2 Easy Money 2Việt Sub Năm: 2012

Johan JW Westlund một sinh viên mới ra trường đã thất bại trong lần phỏng vấn xin việc đầu tiên, vì muốn có tiền anh đã vận chuyển ma tuý và phải trả giá bằng 3 năm tù. Sau khi ra tù anh hy vọng sẽ trở lại cuộc sống bình thường nhưng đã thất bại khi anh dính vào một vụ thanh toán của một thành viên Mafia Nam Tư trong kế hoạch đòi lại số tiền bị mất của người bạn tù mà anh quen biết.

Hang Động Tử Thần Sanctum.Diễn Viên: Rhys Wakefield,Allison Cratchley,Christopher Baker,

Hang Động Tử Thần SanctumThuyết Minh Năm: 2011

Đây là một phim về một nhóm thám hiểm hang động cố gắng sống sót sau một thảm họa thiên nhiên. Nếu bạn nào mê thể loại phim thám hiểm và xem nhiều phim thì sẽ thấy cốt truyện phim này rất quen, poly ví dụ 1 phim tương tự mà poly nhớ là Vertical Limit (2000)

Sicario 2: Siêu Sát Thủ Day Of The Soldado.Diễn Viên: Josh Brolin,Benicio Del Toro,Isabela Moner

Sicario 2: Siêu Sát Thủ Day Of The SoldadoThuyết Minh Năm: 2018

Cuộc chiến ma túy trên biên giới Mỹ - Mexico đã leo thang khi các băng đảng bắt đầu buôn bán cùng những kẻ khủng bố trên khắp biên giới Hoa Kỳ. Để chống lại cuộc chiến, đặc vụ liên bang Matt Graver tái hợp với Alejandro.

Nữ Thần Chiến Tranh Athena: Goddess Of War.Diễn Viên: Josh Brolin,Benicio Del Toro,Isabela Moner

Nữ Thần Chiến Tranh Athena: Goddess Of WarThuyết Minh Năm: 2011

Câu chuyện bắt đầu cùng thời điểm với Iris , khi Kim Hyun-jun đang bị săn lùng bởi các đặc vụ Triều Tiên và bị gán cho là kẻ phản bội khi ở Budapest. Tổng thống Hàn Quốc Cho Myung-ho ( Lee Jung-gil ) bày tỏ quan tâm đến việc thúc đẩy công nghệ hạt nhân để dẫn đầu thế giới với nguồn năng lượng tiên tiến và tiết kiệm chi phí nhất trong thế kỷ.

47 Lãng Nhân 47 Ronin.Diễn Viên: Kou Shibasaki,Keanu Reeves,Sanada Hiroyuki

47 Lãng Nhân 47 RoninViệt Sub Năm: 2013

Sau khi vị chủ tướng của mình bị giết oan, 47 ronin (hay còn được gọi là lãng nhân) đã cùng nhau lên kế hoạch trả thù cho sư phụ của mình đồng thời lấy lại danh dự cho thế giới samurai. Từ quê hương, họ lên đường vượt qua nghìn trùng để tìm kiếm sự giúp đỡ của Kai (Reeves), người đã từng bị họ từ chối gia nhập nhóm Ronin. Những lãng nhân này phải đối mặt với những thế lực đầy mờ ám nơi những kẻ khủng bố cùng những truyền nhân mang trong mình ma thuật cao cường luôn vây quanh nhằm hãm hại và

Unknown2020-03-12 15:07:42

Trung Hoa Bịp Vương - Conman In Tokyo Việt Sub (2000)

tay cờ bạc trẻ tuổi jersy tự phong cho mình danh hiệu vua cờ bạc hồng kông điều day dứt nhất là jersy không thể gặp được thần tượng cờ bạc của mình cool đồng thời cũng là vua cờ bạc hồng kông lúc trước do người này đã bí mật thoái ẩntrung hoa bịp vương,xem phim trung hoa bịp vương,download trung hoa bịp vương,xem online trung hoa bịp vương hd,xem trung hoa bịp vương nhanh,tai phim trung hoa bịp vương,conman in tokyo,xem phim conman in tokyo,download conman in tokyo,xem online conman in tokyo hd,xem conman in tokyo nhanh,tai phim conman in tokyo,cổ thiên lạc,chu ân,trương gia huy,chung lệ đề