Sicario 2: Siêu Sát Thủ - Day Of The Soldado Thuyết Minh (2018)RSS Sicario 2: Siêu Sát Thủ - Day Of The Soldado Thuyết Minh (2018)
Sicario 2: Siêu Sát Thủ - Day Of The Soldado
Diễn viên: Josh Brolin, Benicio Del Toro, Isabela Moner
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cuộc chiến ma túy trên biên giới Mỹ - Mexico đã leo thang khi các băng đảng bắt đầu buôn bán cùng những kẻ khủng bố trên khắp biên giới Hoa Kỳ. Để chống lại cuộc chiến, đặc vụ liên bang Matt Graver tái hợp với Alejandro.
Băng Đảng Tokyo Tokyo Tribe.Diễn Viên: Tomoko Karina,Akihiro Kitamura,Shôta Sometani

Băng Đảng Tokyo Tokyo TribeViệt Sub Năm: 2015

Năm năm sau khi các cuộc bạo loạn Shibuya, các bộ lạc của Tokyo đã được một khoảng thời gian tương đối hòa bình, cho đến khi Kim và hai thành viên khác của Musashino Saru xâm nhập vào lãnh thổ của Wu-Ronz trong Bukuro. Mera, lãnh đạo của Wu-Ronz giết chết ba Saru và bắt đầu một cuộc chiến đẫm máu.

Unknown2019-02-03 14:06:59

Sicario 2: Siêu Sát Thủ - Day Of The Soldado Thuyết Minh (2018)

cuộc chiến ma túy trên biên giới mỹ mexico đã leo thang khi các băng đảng bắt đầu buôn bán cùng những kẻ khủng bố trên khắp biên giới hoa kỳ để chống lại cuộc chiến đặc vụ liên bang matt graver tái hợp với alejandrosicario 2,siêu sát thủ,xem phim sicario 2,siêu sát thủ,download sicario 2,siêu sát thủ,xem online sicario 2,siêu sát thủ hd,xem sicario 2,siêu sát thủ nhanh,tai phim sicario 2,siêu sát thủ,day of the soldado,xem phim day of the soldado,download day of the soldado,xem online day of the soldado hd,xem day of the soldado nhanh,tai phim day of the soldado,josh brolin,benicio del toro,isabela moner