Cuộc Bao Vây The Siege

Cuộc Bao Vây The SiegeViệt Sub Năm: 2023

Walker, một sát thủ quốc tế, nhưng anh ta đã bị tiết lộ danh tính trong một nhiệm vụ. Người quản lý của anh ta đã gửi anh ta đến một Trung tâm Chuyển đổi Danh tính, nơi anh sẽ được xử lý để có một danh tính mới. Trong thời gian ở trung tâm, một đội tấn công tàn bạo xông vào cơ sở tìm kiếm một người mà ông chủ của họ đã mất.

Ngõ Cụt 11 Blocks.Diễn Viên: Craig Henry,Bart Badzioch,Serje Basi

Ngõ Cụt 11 BlocksViệt Sub Năm: 2015

Sau khi bị đuổi khỏi căn hộ của mình, John và Bethany Hong phải lang thang trong một thành phố đầy bạo lực - nơi những bảng đảng cầm đầu và kiểm soát. Anh phải đấu tranh để giải thoát thế nào.

Thiết Lập Setup.Diễn Viên: Bruce Willis50 Cent

Thiết Lập SetupViệt Sub Năm: 2011

Một nhóm sát thủ đã lên kế hoạch cho một vụ cướp ngân hàng. Một người trong nhóm đã phản bội lại tổ chức và đã lấy đi số tiền đã cướp được và chạy đi. Sonny , người đứng đầu nhóm sát thủ quyết định truy tìm kẻ phản bội để lấy lại số tiền.

Thiết Thính Phong Vân Overheard.Diễn Viên: Cổ Thiên Lạc Louis Koo,Lưu Thanh Vân Sean Lau,Ngô Ngạn Tổ Daniel Wu

Thiết Thính Phong Vân OverheardThuyết Minh Năm: 2009

Một cổ phiếu lớn trên thế giới trao đổi, Hong Kong thu hút không chỉ tiền bạc mà bất kỳ ai cố gắng để thao túng thị trường . Tại Cục Cảnh sát Tội phạm Thương mại Hồng Kông, một hoạt động đang được tiến hành để xâm nhập vào một công ty thương mại , Feng Hua quốc tế mà một người đàn ông , có biệt danh là " Boss " là nghi phạm chính . Đội hình sự Cục Tình báo (CIB) cán bộ, do Thanh tra Leung ( Lau Ching Wan ) cùng với Yeung ( Louis Koo ) và Lâm ( Daniel Wu ) , cài đặt các thiết bị đánh chặn để

Sát Thủ Đại Chiến Hitmen.Diễn Viên: Cổ Thiên Lạc Louis Koo,Lưu Thanh Vân Sean Lau,Ngô Ngạn Tổ Daniel Wu

Sát Thủ Đại Chiến HitmenViệt Sub Năm: 2023

Michael Hero, một CEO giàu có mạnh mẽ, đang tìm kiếm sự trả thù cho cái chết của cháu trai mình bằng cách đề nghị một khoản tiền thưởng trị giá một triệu đô la để tìm ra những kẻ giết người của cháu trai, thu hút những sát thủ hàng đầu trên thế giới đến thực hiện nhiệm vụ này.

Xem Phim Xe Cấp Cứu - Ambulance Thuyết Minh (2022) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cựu binh will sharp do yahya abdul mateen ii thủ vai vì hoàn cảnh khó khăn nên đã tìm đến sự giúp đỡ của người mà anh biết mình không nên nhờ vả 8211 em trai nuôi danny sharp do jake gyllenhaal thủ vaixe cấp cứu,xem phim xe cấp cứu,download xe cấp cứu,xem online xe cấp cứu hd,xem xe cấp cứu nhanh,tai phim xe cấp cứu,ambulance,xem phim ambulance,download ambulance,xem online ambulance hd,xem ambulance nhanh,tai phim ambulance