Cuộc Bao Vây - The Siege Việt Sub (2023)RSS Cuộc Bao Vây - The Siege Việt Sub (2023)
Cuộc Bao Vây - The Siege
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Walker, một sát thủ quốc tế, nhưng anh ta đã bị tiết lộ danh tính trong một nhiệm vụ. Người quản lý của anh ta đã gửi anh ta đến một Trung tâm Chuyển đổi Danh tính, nơi anh sẽ được xử lý để có một danh tính mới. Trong thời gian ở trung tâm, một đội tấn công tàn bạo xông vào cơ sở tìm kiếm một người mà ông chủ của họ đã mất.
Siêu Trộm Chân Dài Intimate Enemies.Diễn Viên: Kẻ Thù Lân Cận

Siêu Trộm Chân Dài Intimate EnemiesViệt Sub Năm: 2015

Do 20th Century Fox bỏ vốn và sản xuất, phim xoay quanh bốn người trẻ tìm thấy những cái bị đầy tiền ở một điểm rã xe hơi và quyết định bỏ túi chỗ tiền vốn dành để “bôi trơn” của một chủ.

Mật Vụ Kingsman 2: Tổ Chức Hoàng Kim Kingsman 2: The Golden Circle.Diễn Viên: Kẻ Thù Lân Cận

Mật Vụ Kingsman 2: Tổ Chức Hoàng Kim Kingsman 2: The Golden CircleThuyết Minh Năm: 2017

Sau sự kiện ở phần một, Eggsy giờ đây đã trở thành điệp viên chính thức của tổ chức Kingsman. Eggsy cùng chuyên gia công nghệ Merlin và các đồng đội cũ buộc phải chạy sang Mỹ sau khi căn cứ của Kingsman bị phá hủy. Tại đây, họ phải phối hợp cùng các đồng minh thuộc Statesmen, tổ chức điệp viên tại Mỹ, để triệt phá mưu của ác nữ Poppy, vốn là thành viên của The Golden Circle - một hội kín mang mục đích lập lại trật tự thế giới mới.

Sát Thủ Đối Đầu Bullet Train.Diễn Viên: Debbie Goh,Chen Han Wei,Irene Ang,Jeffrey Cheng,Steve Yap

Sát Thủ Đối Đầu Bullet TrainThuyết Minh Năm: 2022

một sát thủ lành nghề vừa trở lại sau khoảng thời gian nghỉ hưu. Anh nhận nhiệm vụ từ sát thủ Maria Beetle là thu hồi chiếc vali trên chuyến tàu cao tốc ở Nhật Bản. Những tưởng đây sẽ là phi vụ dễ ăn thì một loạt biến cố ập đến. Ladybug phải đối mặt với vô số thế lực khác nhau trên chiếc tàu hỏa cùng nhắm vào chiếc vali kia.

Vòi Rồng Lửa Fire Twister.Diễn Viên: Ryan Barr,Leah Bateman,Jacob Chambers

Vòi Rồng Lửa Fire TwisterViệt Sub Năm: 2015

Một quả cầu bí ẩn của ánh sáng đập vào một giàn khoan dầu nước sâu tạo thành các vụ nổ lớn bùng nổ thành một quả cầu lửa lốc xoáy.Như các vòi rồng bắt đầu di chuyển về phía trái đất như những con sóng dữ. Nó như được một ai đó điều khiển để tạo ra một cuộc khủng bố cuối cùng tiến vào Trái Đất.

Unknown2023-07-08 13:12:10

Cuộc Bao Vây - The Siege Việt Sub (2023)

walker một sát thủ quốc tế nhưng anh ta đã bị tiết lộ danh tính trong một nhiệm vụ người quản lý của anh ta đã gửi anh ta đến một trung tâm chuyển đổi danh tính nơi anh sẽ được xử lý để có một danh tính mới trong thời gian ở trung tâm một đội tấn công tàn bạo xông vào cơ sở tìm kiếm một người mà ông chủ của họ đã mấtcuộc bao vây,xem phim cuộc bao vây,download cuộc bao vây,xem online cuộc bao vây hd,xem cuộc bao vây nhanh,tai phim cuộc bao vây,the siege,xem phim the siege,download the siege,xem online the siege hd,xem the siege nhanh,tai phim the siege