Sát Thủ Đối Đầu - Bullet Train Thuyết Minh (2022)RSS Sát Thủ Đối Đầu - Bullet Train Thuyết Minh (2022)
Sát Thủ Đối Đầu - Bullet Train
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một sát thủ lành nghề vừa trở lại sau khoảng thời gian nghỉ hưu. Anh nhận nhiệm vụ từ sát thủ Maria Beetle là thu hồi chiếc vali trên chuyến tàu cao tốc ở Nhật Bản. Những tưởng đây sẽ là phi vụ dễ ăn thì một loạt biến cố ập đến. Ladybug phải đối mặt với vô số thế lực khác nhau trên chiếc tàu hỏa cùng nhắm vào chiếc vali kia.
Linh Hồn The Spirit

Linh Hồn The SpiritViệt Sub Năm: 2009

Xuống các đường phố có nghĩa là một người đàn ông phải đến. Một anh hùng sinh ra, bị sát hại, và sinh ra một lần nữa. Khi một cảnh sát mới đặt tên Denny Colt trả về từ bên ngoài như Đức, một anh hùng có nhiệm vụ chiến đấu chống lại các lực lượng xấu từ bóng tối của Central City. Octopus người giết chết bất cứ ai không may, đủ để nhìn thấy khuôn mặt của mình những người có kế hoạch khác.

Nữ Chiến Binh Cuối Cùng Final Girl

Nữ Chiến Binh Cuối Cùng Final GirlViệt Sub Năm: 2015

Hằng đêm, nhóm bốn thanh niên lừa gạt một cô gái trẻ tóc vàng vào khu rừng với ý định săn lùng và giết cô ta chỉ vì ý tưởng điên rồ của họ. Nhưng một lần sai lầm khi đã chọn nhầm người.

Bộ Ba Vệ Sĩ Triple Threat.Diễn Viên: Tony Jaa,Celina Jade,Iko Uwais

Bộ Ba Vệ Sĩ Triple ThreatThuyết Minh Năm: 2019

Ba nhân vật chính Payu (Tony Jaa), Jaka (Iko Uwais), Long Fei (Tiger Chen) sẽ kết hợp cùng với nhau trong nhiệm vụ bảo vệ cô gái có cha là tỷ phú, chủ của một tập đoàn lớn. Trong khi đó sát thủ Collin (do Scott Adkins) dẫn đầu một băng nhóm tội phạm được cử đi để hạ sát cô ta....

Siêu Khuyển Dog X Police: The K 9 Force.Diễn Viên: Hayato Ichihara,Erika Toda And Shinnosuke Abe

Siêu Khuyển Dog X Police: The K 9 ForceViệt Sub Năm: 2012

Yusaku Hayakawa (Hayato Ichihara) mơ ước một ngày trở thành một thám tử.Thay vào đó, ông làm việc như một huấn luyện viên cho những chú chó cảnh sát tại Sở Cảnh sát Metropolitan Tokyo. Một ngày, Yusaku được một chú chó bị rối loạn tâm lý, để trở thành một chú chó chuyên nghiệp yusaku phải vất vả để huấn luyện. Mọi nổ lực của Yusaku được đền đáp khi anh và chú chó phá được vụ án lớn với các vụ nổ liên tiếp diễn ra.

Unknown2022-11-14 17:03:41

Sát Thủ Đối Đầu - Bullet Train Thuyết Minh (2022)

một sát thủ lành nghề vừa trở lại sau khoảng thời gian nghỉ hưu anh nhận nhiệm vụ từ sát thủ maria beetle là thu hồi chiếc vali trên chuyến tàu cao tốc ở nhật bản những tưởng đây sẽ là phi vụ dễ ăn thì một loạt biến cố ập đến ladybug phải đối mặt với vô số thế lực khác nhau trên chiếc tàu hỏa cùng nhắm vào chiếc vali kiasát thủ đối đầu,xem phim sát thủ đối đầu,download sát thủ đối đầu,xem online sát thủ đối đầu hd,xem sát thủ đối đầu nhanh,tai phim sát thủ đối đầu,bullet train,xem phim bullet train,download bullet train,xem online bullet train hd,xem bullet train nhanh,tai phim bullet train