Thiết Thính Phong Vân - Overheard Thuyết Minh (2009)RSS Thiết Thính Phong Vân - Overheard Thuyết Minh (2009)
Thiết Thính Phong Vân - Overheard
Diễn viên: Cổ Thiên Lạc Louis Koo, Lưu Thanh Vân Sean Lau, Ngô Ngạn Tổ Daniel Wu
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một cổ phiếu lớn trên thế giới trao đổi, Hong Kong thu hút không chỉ tiền bạc mà bất kỳ ai cố gắng để thao túng thị trường . Tại Cục Cảnh sát Tội phạm Thương mại Hồng Kông, một hoạt động đang được tiến hành để xâm nhập vào một công ty thương mại , Feng Hua quốc tế mà một người đàn ông , có biệt danh là " Boss " là nghi phạm chính . Đội hình sự Cục Tình báo (CIB) cán bộ, do Thanh tra Leung ( Lau Ching Wan ) cùng với Yeung ( Louis Koo ) và Lâm ( Daniel Wu ) , cài đặt các thiết bị đánh chặn để
Sát Thủ Darc Darc.Diễn Viên: Tony Schiena,Armand Assante,Kippei Shîna,Shô Ikushima,Vienna Hehir

Sát Thủ Darc DarcViệt Sub Năm: 2018

nói về một cậu bé, biệt danh Darc, chứng kiến ​​mẹ mình bị ông chủ Yakuza sát hại. Vài năm sau, khi cậu bé đã trưởng thành, một đặc vụ của Interpol muốn cậu giúp đỡ tìm kiếm cô con gái của mình đã bị bắt cóc cũng bởi ông chủ Yakuza. Như vậy, giờ đây cậu đã có hai lý do để săn lùng người đàn ông này.

Nguy Hiểm Khép Lại: Trận Chiến Long Tân Danger Close: The Battle Of Long Tan.Diễn Viên: Tony Schiena,Armand Assante,Kippei Shîna,Shô Ikushima,Vienna Hehir

Nguy Hiểm Khép Lại: Trận Chiến Long Tân Danger Close: The Battle Of Long TanThuyết Minh Năm: 2019

những thân phận người, những góc khuất trong trận đánh nổi tiếng nhất của quân đội Úc trong cuộc chiến Việt Nam. Vào một buổi chiều muộn năm 1966, ở một đồn điền cao su tên là Long Tân, Thiếu tá Harry Smith cùng 108 người lính trẻ của Úc và New Zealand hầu như chưa có kinh nghiệm đã phải đối đầu với một lực lượng 2500 người Việt Cộng của Bắc Việt.

Nữ Quyền Vương The Empty Hands.Diễn Viên: Dada Chan,Yasuaki Kurata,Stephy Tang,Đỗ Vấn Trạch

Nữ Quyền Vương The Empty HandsThuyết Minh Năm: 2018

Tác phẩm hình sự hành động do diễn viên kiêm đạo diễn quen thuộc với màn bạc Hoa ngữ Đỗ Văn Trạch chỉ đạo, đã giành 2 giải thưởng của Hội phê bình phim Hồng Kông và gặt hái doanh thu khá tốt ở thị trường Đại lục.

Triệu Tập Summoned.Diễn Viên: Cuba Gooding Jr,Ashley Scott,Bailey Chase

Triệu Tập SummonedViệt Sub Năm: 2013

Năm năm trước đây, Laura Alcott và mười một viên bồi thẩm đoàn khác đã kết án tên giết người hàng loạt khét tiếng Simon Bourdias và hắn ta đã bị kết án tử hình. Nhưng bây giờ, những điều bí ẩn bắt đầu xảy ra cho các thành viên ban bồi thẩm và những bi kịch xảy ra với họ.

Bộ Vest Tuxedo The Tuxedo.Diễn Viên: Thành Long,Jennifer Love Hewitt,Jason Isaacs

Bộ Vest Tuxedo The TuxedoThuyết Minh Năm: 2002

Jimmy Tong là một người lái xe tầm thường cho nhà tỷ phú Clack Devlin đến khi Devlin gặp tai nạn và phải vào bệnh viện. Tong được đưa về nhà để tìm và đem vào một số vật dụng cho Devlin, vô tình anh đã mặc thử bộ vest của Devlin và phát hiện ra rằng bất cứ ai mặc vào sẽ có được một sức mạnh thần kỳ. Khám phá này đã đẩy Tong vào thế giới của những mưu đồ và điệp vụ xuyên quốc gia, đồng thời ghép anh và người cộng sự thiếu kinh nghiệm lại gần nhau.

Unknown2018-04-03 07:35:22

Thiết Thính Phong Vân - Overheard Thuyết Minh (2009)

một cổ phiếu lớn trên thế giới trao đổi hong kong thu hút không chỉ tiền bạc mà bất kỳ ai cố gắng để thao túng thị trường tại cục cảnh sát tội phạm thương mại hồng kông một hoạt động đang được tiến hành để xâm nhập vào một công ty thương mại feng hua quốc tế mà một người đàn ông có biệt danh là boss là nghi phạm chính đội hình sự cục tình báo cib cán bộ do thanh tra leung lau ching wan cùng với yeung louis koo và lâm daniel wu cài đặt các thiết bị đánh chặn đểthiết thính phong vân thuyết minh,xem phim thiết thính phong vân thuyết minh,download thiết thính phong vân thuyết minh,xem online thiết thính phong vân thuyết minh hd,xem thiết thính phong vân thuyết minh nhanh,tai phim thiết thính phong vân thuyết minh,overheard thuyết minh,xem phim overheard thuyết minh,download overheard thuyết minh,xem online overheard thuyết minh hd,xem overheard thuyết minh nhanh,tai phim overheard thuyết minh,cổ thiên lạc louis koo,lưu thanh vân sean lau,ngô ngạn tổ daniel wu