Luôn Trung Thành Semper Fi

Luôn Trung Thành Semper FiThuyết Minh Năm: 2019

Câu chuyện kể về Courtney trong vai Cal, một sĩ quan cảnh sát trong sách, người kết thúc cuộc gặp gỡ với tư cách là một người bảo vệ của Thủy quân lục chiến cùng với nhóm bạn thời thơ ấu và không thể tách rời của anh ta.

Ác Quỷ Đối Đầu Deliver Us From Evil

Ác Quỷ Đối Đầu Deliver Us From EvilViệt Sub Năm: 2020

một tay sát thủ đã giải nghệ và Yui (Park Jung Min) gặp nhau tại Thái Lan để tìm kiếm đứa con gái bị bắt cóc mà In Nam chưa một lần gặp mặt. Cuộc chạy đua với thời gian này trở nên khó khăn hơn bao giờ hết khi cả hai phải đương đầu với sự bám đuổi gắt gao từ Ray (Lee Jung Jae).

Băng Đảng 3K Blackkklansman.Diễn Viên: Adam Driver,John David Washington,Laura Harrier

Băng Đảng 3K BlackkklansmanThuyết Minh Năm: 2018

nói về một cảnh sát điều tra Mỹ gốc Phi ở thành phố Colorado Springs được giao nhiệm vụ xâm nhập vào một chi nhánh của tổ chức bài da đen Ku Klux Klan. Nhưng rồi số phận cuộc đời anh bắt đầu thay đổi từ đó.

Mối Tình Naayak Naayak.Diễn Viên: Ram Charan,Kajal Agarwal,Amala Paul

Mối Tình Naayak NaayakViệt Sub Năm: 2013

Bộ phim nói về một người đàn ông trẻ tuổi và nhóm người cuả mình vùng lên để chống lại sự bất công và giải quyết những rắc rối của họ với những kẻ ác độc.

Câu Chuyện Cảnh Sát 6 Police Story 6.Diễn Viên: Thành Long,Lưu Diệc Phi,Cảnh Điềm,Hoàng Bột

Câu Chuyện Cảnh Sát 6 Police Story 6Thuyết Minh Năm: 2013

Là tập phim thứ 6 trong series cùng tên do Thành Long thực hiện với vai trò sản xuất, đạo diễn kiêm diễn viên chính từ năm 1985 đến nay. Phần phim mới nhất bắt đầu từ một đêm trong một quán rượu, tất cả khách trong quán đều bị bắt ép làm con tin, trong đó có cả cảnh sát Chung Văn (Thành Long) và một cô gái tên Miêu Miêu (Cảnh Điềm). Chủ quán rượu Võ Giang bắt con tin nhằm mục đích yêu cầu thả một tên tội phạm khét tiếng bị giam nhiều năm.

Xem Phim Xạ Thủ - Sniper 2020 Thuyết Minh (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

đội an ninh tiger của công ty bảo vệ storm chịu trách nhiệm về công tác an ninh và cứu hộ luo xinglie bị trừng phạt vì vô tình làm bị thương một con tin trong một nhiệm vụ giải cứuxạ thủ,xem phim xạ thủ,download xạ thủ,xem online xạ thủ hd,xem xạ thủ nhanh,tai phim xạ thủ,sniper 2020,xem phim sniper 2020,download sniper 2020,xem online sniper 2020 hd,xem sniper 2020 nhanh,tai phim sniper 2020