Mối Tình Naayak - Naayak Việt Sub (2013)RSS Mối Tình Naayak - Naayak Việt Sub (2013)
Mối Tình Naayak - Naayak
Diễn viên: Ram Charan, Kajal Agarwal, Amala Paul
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bộ phim nói về một người đàn ông trẻ tuổi và nhóm người cuả mình vùng lên để chống lại sự bất công và giải quyết những rắc rối của họ với những kẻ ác độc.
Người Đỡ Đạn Man Of Fire.Diễn Viên: Radha Mitchell,Denzel Washington,Dakota Fanning

Người Đỡ Đạn Man Of FireThuyết Minh Năm: 2004

John Creasy là một cựu nhân viên của CIA. Một lần, tại thành phố Mexico, anh phải miễn cưỡng nhận một trách nhiệm mà mình không hề mong muốn chút nào: đó là bảo vệ một đứa trẻ

Anh Chàng Quân Nhân Naa Peru Surya Na Illu India.Diễn Viên: Allu Arjun,Anu Emmanuel,Elli Avrram

Anh Chàng Quân Nhân Naa Peru Surya Na Illu IndiaViệt Sub Năm: 2018

Surya là một người anh chàng nóng tính, anh ta bị đình chỉ khỏi Quân đội Ấn Độ vì hành vi không tuân thủ quân ngũ. Giờ đây, anh phải có được một chứng chỉ từ một nhà sinh vật học để chứng minh rằng anh ta phù hợp để gia nhập trở lại quân đội và hoàn thành giấc mơ nhập ngũ tại biên giới.

Cuộc Chiến Ngôn Luận Library Wars.Diễn Viên: Junichi Okada,Nana Eikura,Chiaki Kuriyama

Cuộc Chiến Ngôn Luận Library WarsViệt Sub Năm: 2013

Bối cảnh của câu chuyện là đất nước Nhật Bản trong tương lai. Vào năm 2019, một đạo luật đã được đặt ra nhằm kiểm soát sự tự do thể hiện tư tưởng. Iku (Eikura thủ vai) đã gia nhập lực lượng phòng vệ của thư viện, một đơn vị quân sự được xây dựng để bảo vệ sách khỏi sự tịch thu của đội quân kiểm duyệt. Tuy nghiên, cô nhận ra rằng công việc mà mình mơ ước từ nhỏ khó khăn hơn những gì cô nghĩ, đặc biệt là phải làm việc cùng với huấn luyện viên đặc biệt nghiêm khắc như Atsushi (do Okada thủ vai).

Truy Hồi Ký Ức Regression.Diễn Viên: Junichi Okada,Nana Eikura,Chiaki Kuriyama

Truy Hồi Ký Ức RegressionViệt Sub Năm: 2015

Một thám tử điều tra vụ án người cha bị buộc tội dù không nhớ gì về tội ác của ông ta. Trong khi phỏng vấn cô con gái, vị thám tử nhận ra mọi thứ không hề đơn giản. Càng đi sâu vào chân tướng vụ việc, anh phát hiện ra sự thật khủng khiếp hơn rất nhiều so với bề mặt.

Unknown2020-09-29 16:29:19

Mối Tình Naayak - Naayak Việt Sub (2013)

bộ phim nói về một người đàn ông trẻ tuổi và nhóm người cuả mình vùng lên để chống lại sự bất công và giải quyết những rắc rối của họ với những kẻ ác độcmối tình naayak,xem phim mối tình naayak,download mối tình naayak,xem online mối tình naayak hd,xem mối tình naayak nhanh,tai phim mối tình naayak,naayak,xem phim naayak,download naayak,xem online naayak hd,xem naayak nhanh,tai phim naayak,ram charan,kajal agarwal,amala paul