Băng Đảng 3K - Blackkklansman Thuyết Minh (2018)RSS Băng Đảng 3K - Blackkklansman Thuyết Minh (2018)
Băng Đảng 3K - Blackkklansman
Diễn viên: Adam Driver, John David Washington, Laura Harrier
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nói về một cảnh sát điều tra Mỹ gốc Phi ở thành phố Colorado Springs được giao nhiệm vụ xâm nhập vào một chi nhánh của tổ chức bài da đen Ku Klux Klan. Nhưng rồi số phận cuộc đời anh bắt đầu thay đổi từ đó.
Bắt Cóc Alice Creed The Disappearance Of Alice Creed.Diễn Viên: Gemma Arterton,Martin Compston,Eddie Marsan

Bắt Cóc Alice Creed The Disappearance Of Alice CreedViệt Sub Năm: 2009

Nhìn vào poster các bạn có thể thấy phim được đánh giá khá cao từ những tờ báo viết về phim của châu Âu. Nói thêm đây là một phim của Anh sản xuất, thông tin PR khá ít và có lẽ khán giả VN cũng ít biết. Nhưng nếu ai đã xem Quantum of Solace (2008), Prince of Persia: The Sands of Time (2010), Clash of the Titans (2010) thì không lạ gì tên tuổi Gemma Arterton. Phim này có một kịch bản cực kỳ xuất sắc. Nhưng không phải xuất sắc kiểu giải trí tuy rằng câu chuyện cũng rất bất ngờ và ly kỳ hồi hộp.

Hồi Tưởng Remember.Diễn Viên: Gemma Arterton,Martin Compston,Eddie Marsan

Hồi Tưởng RememberViệt Sub Năm: 2022

một người đàn ông ở tuổi 80 đã mất tất cả vì một người nào đó trong thời kỳ Nhật Bản chiếm đóng Hàn Quốc. Ông lão quyết định trả thù kẻ đã gây ra nỗi đau cho mình. Một người đàn ông trẻ hơn giúp ông già trong kế hoạch của mình.

Đấu Súng Free Fire.Diễn Viên: Gemma Arterton,Martin Compston,Eddie Marsan

Đấu Súng Free FireViệt Sub Năm: 2017

kể về cuộc đấu súng vô cùng gam go giữa hai băng đảng. Mở đầu là cảnh diễn ra một cuộc họp quan trọng trong một nhà kho bỏ hoang tại thành phố Boston của Hoa Kỳ vào năm 1978.

Cân Não Dhruva.Diễn Viên: Ram Charan,Arvind Swamy,Rakul Preet Singh

Cân Não DhruvaViệt Sub Năm: 2016

Một chàng cảnh sát thông minh và tài ba thực hiện nhiệm vụ rất nguy hiểm để tiêu diệt đường dây tham nhũng của quốc gia mình...

Bật Lại Recoil.Diễn Viên: Danny Trejosteve Austin

Bật Lại RecoilViệt Sub Năm: 2011

Bộ phim nói về một cảnh sát trở nên thận trọng hơn sau khi gia đình anh bị ám sát, anh bắt đầu tìm hiểu và trả thù những gã đã giết hại những người thân của anh - từ đây, cả một hệ thống tội phạm nguy hiểm gần như đã bị phá hủy.

Unknown2020-07-24 14:10:38

Băng Đảng 3K - Blackkklansman Thuyết Minh (2018)

nói về một cảnh sát điều tra mỹ gốc phi ở thành phố colorado springs được giao nhiệm vụ xâm nhập vào một chi nhánh của tổ chức bài da đen ku klux klan nhưng rồi số phận cuộc đời anh bắt đầu thay đổi từ đóbăng đảng 3k,xem phim băng đảng 3k,download băng đảng 3k,xem online băng đảng 3k hd,xem băng đảng 3k nhanh,tai phim băng đảng 3k,blackkklansman,xem phim blackkklansman,download blackkklansman,xem online blackkklansman hd,xem blackkklansman nhanh,tai phim blackkklansman,adam driver,john david washington,laura harrier