Mã Hý Tiểu Tử Circus Kids.Diễn Viên: Chung Tử Đơn,Circus Kids,Ngọ Mã,Nguyên Bưu

Mã Hý Tiểu Tử Circus KidsThuyết Minh Năm: 1994

Mã Hỷ Tiểu Tử là bộ phim chủ đề về võ thuật với những pha võ thuật đẹp mắt của Trung Quốc. Nếu ai yêu thích phim võ thuật hành động thi không thể bỏ qua Mã Hỷ Tiểu Tử.

Võ Đài Tranh Đấu Unbeatable.Diễn Viên: Bành Vu Yến,Trương Gia Huy,Lý Hinh Xảo

Võ Đài Tranh Đấu UnbeatableThuyết Minh Năm: 2013

Nhân vật chính là hai thầy trò Trình Huy và Tư Tề dù hai người cùng cảnh ngộ nhưng hoàn cảnh đi đến cảnh ngộ đó lại khác nhau. Trình Huy là là tay quyền anh lành nghề nhưng lại bị nợ nần chồng chất vì đam mê cờ bạc, Tư Tề là con trai của gia đình giàu có nhưng gia đình phá sản nênh anh cũng lâm vào cảnh nợ nần.

Tiểu Tử Mãnh Hổ My Rebellious Son.Diễn Viên: Bành Vu Yến,Trương Gia Huy,Lý Hinh Xảo

Tiểu Tử Mãnh Hổ My Rebellious SonViệt Sub Năm: 1982

Chàng trai trẻ ngỗ ngược và ham chơi Trương Đức Tài là con trai Trương Tiên Sinh - bậc thầy về nắn chỉnh xương khớp. Đức Tài phụ giúp công việc cho cha, học y thuật và kungfu từ ông nhưng lại vướng phải bao rắc rối, đặc biệt là sau khi những người phương Tây da trắng tới Trung Hoa.

Xem Phim Xà Hạc Bát Bộ Quyền - Snake And Crane Arts Of Shaolin Việt Sub (1978) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong phim thành long vào vai hsu chu hiểu phong một thiếu hiệp trẻ tuổi bị kết tội sát hại 8 sư phụ thiếu lâm đã sáng tạo bộ quyền cước bất bại có tên xà hạc bát bộ quyền bao kẻ tin rằng hsu có cuốn sách hướng dẫn bộ quyền này đã tấn công anh bằng mọi cách để lấy lại cuốn sách nhờ sự giúp đỡ của sư phụ tse kung anh đã rửa sạch thanh danh từ đó cho những kẻ kết tội oan cho anh thấy anh đã tinh thông xà hạc quyền từ lâuxà hạc bát bộ quyền,xem phim xà hạc bát bộ quyền,download xà hạc bát bộ quyền,xem online xà hạc bát bộ quyền hd,xem xà hạc bát bộ quyền nhanh,tai phim xà hạc bát bộ quyền,snake and crane arts of shaolin,xem phim snake and crane arts of shaolin,download snake and crane arts of shaolin,xem online snake and crane arts of shaolin hd,xem snake and crane arts of shaolin nhanh,tai phim snake and crane arts of shaolin,thành long,jackie chan,hsin yi chen,ching lan chin,kang chin