Tiểu Tử Mãnh Hổ - My Rebellious Son Việt Sub (1982)RSS Tiểu Tử Mãnh Hổ - My Rebellious Son Việt Sub (1982)
Tiểu Tử Mãnh Hổ - My Rebellious Son
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 1982
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chàng trai trẻ ngỗ ngược và ham chơi Trương Đức Tài là con trai Trương Tiên Sinh - bậc thầy về nắn chỉnh xương khớp. Đức Tài phụ giúp công việc cho cha, học y thuật và kungfu từ ông nhưng lại vướng phải bao rắc rối, đặc biệt là sau khi những người phương Tây da trắng tới Trung Hoa.
Chiến Lang Truyền Thuyết Legend Of The Wolf.Diễn Viên: Chung Tử Đơn,Lý Nhược Đồng,Dayo

Chiến Lang Truyền Thuyết Legend Of The WolfThuyết Minh Năm: 1997

Chiến Lang Truyền Thuyết: Chung Tử Đơn vào vai 1 sơn tặc tên Văn Hiến đã rửa tay gác kiếm nhưng kẻ thù cũ không buông tha và ra sức truy đuổi anh, đến nơi anh tá túc chúng tàn sát dã man những dân làng vô tội...Thế là anh Chung ra tay nghĩa hiệp để cứu dân làng và tính chuyện sòng phẳng với những kẻ trước kia đã cùng chung chiến tuyến với mình.

Đại Võ Sư The Master.Diễn Viên: Lý Liên Kiệt,Nguyên Hoa,Crystal Kwok

Đại Võ Sư The MasterViệt Sub Năm: 1992

Phim lấy bối cảnh Los Angeles. Jet vừa đặt chân tới đất Mỹ đã bị 3 tên trộm lừa đảo cướp hành lý. Sau một cuộc tỉ thí võ nghệ, 3 kẻ trộm đã trở thành đệ tử của anh. Ngay sau đó, thầy trò Jet lại đụng độ phải một băng nhóm xã hội đen nguy hiểm.

Sinh Ra Để Chiến Đấu Born To Fight.Diễn Viên: Nappon Gomarachun,Santisuk Promsiri,Dan Chupong

Sinh Ra Để Chiến Đấu Born To FightThuyết Minh Năm: 2004

Daew là một cảnh sát đã đóng đinh người buôn lậu súng ác chung Yang, nhưng đối tác của mình bị giết chết trong các vụ án và Daew trở nên chán nản. Tuy nhiên, em gái của mình yêu cầu anh ta tham gia của cô và một số bạn bè vận động viên của mình đến một ngôi làng nhỏ để cung cấp thực phẩm và đồ chơi cho dân làng.

Diệp Vấn Tiền Truyện Ip Man: The Legend Is Born.Diễn Viên: Sammo Hung Hồng Kim Bảo,Yu,Hang To Đỗ Vũ Hàng,Biao Yuen Nguyên Bưu,Siu,Wong Fan Phàn Thiếu Hoàng

Diệp Vấn Tiền Truyện Ip Man: The Legend Is BornViệt Sub Năm: 2010

Câu chuyện bắt đầu tại Quảng Đông, miền Nam Trung Quốc vào năm 1905. Diệp Vấn (Dennis To) và người anh em không cùng huyết thống Tien-Chi (Fan Siu-Wong đóng) trở thành đệ tử của sư phụ Chan Wah-sun (do Hồng Kim Bảo thủ vai), trưởng môn phái Vịnh Xuân. Sau khi sư phụ qua đời được một năm, võ quán được chuyển giao cho người bạn lâu năm của ông là Chun-Sui (Yuen Biao đóng).

Ninja Sát Thủ Ninja Assassin.Diễn Viên: Rick Yune,Bi Rain,Randall Duk Kim,Naomie Harri

Ninja Sát Thủ Ninja AssassinViệt Sub Năm: 2009

Raizo (Rain) là một trong những sát thủ đáng sợ nhất trên thế giới, anh bị bắt cóc khi còn là một đứa trẻ và được gia tộc Ozunu nuôi dạy, một gia tộc bí ẩn. Khi bạn của Raizo bị gia tộc xử tử, Raizo bỏ chốn. Sau đó anh tái xuất và tìm cách trả thù. Trong khi đó, Mika Coretti (Naomie Harris) là một nhân viên của Europol, người điều tra số tiền có liên quan đến những vụ án mạng chính trị và tìm ra nó có liên hệ với gia tộc Ozunu.

Unknown2020-11-06 12:34:45

Tiểu Tử Mãnh Hổ - My Rebellious Son Việt Sub (1982)

chàng trai trẻ ngỗ ngược và ham chơi trương đức tài là con trai trương tiên sinh bậc thầy về nắn chỉnh xương khớp đức tài phụ giúp công việc cho cha học y thuật và kungfu từ ông nhưng lại vướng phải bao rắc rối đặc biệt là sau khi những người phương tây da trắng tới trung hoatiểu tử mãnh hổ,xem phim tiểu tử mãnh hổ,download tiểu tử mãnh hổ,xem online tiểu tử mãnh hổ hd,xem tiểu tử mãnh hổ nhanh,tai phim tiểu tử mãnh hổ,my rebellious son,xem phim my rebellious son,download my rebellious son,xem online my rebellious son hd,xem my rebellious son nhanh,tai phim my rebellious son