Đệ Tử Thiếu Lâm Tam Thập Lục Phòng - Disciples Of The 36Th Chamber Việt Sub (1985)RSS Đệ Tử Thiếu Lâm Tam Thập Lục Phòng - Disciples Of The 36Th Chamber Việt Sub (1985)
Đệ Tử Thiếu Lâm Tam Thập Lục Phòng - Disciples Of The 36Th Chamber
Diễn viên: Hou Hsiao, Chia, Hui Liu, Lily Li
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 1985
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Luôn kiêu ngạo không bị ngăn cấm từ lúc trẻ, Hoàng Phi Hồng Fong Sai Yuk dám đụng đến dân Mãn Châu đang cai trị nên bị truy đuổi buộc ông phải tìm nơi ẩn náu trong một ngôi chùa Thiếu Lâm.
Trận Chiến Cuối Cùng Duel: Final Round.Diễn Viên: Oh Ji,Ho,Son Eun Seo,Lee Jung Jin,Lee Joo,Seung

Trận Chiến Cuối Cùng Duel: Final RoundThuyết Minh Năm: 2016

Poong Ho muốn trả thù Jae Hee, người đã khiến anh trai mình rơi vào tình trạng hôn mê nhưng cậu biết mình không phải là đối thủ. Cậu bắt đầu học kĩ năng chiến đầu từ trưởng lão Hwang trước khi thách đấu Jae Hee. Liệu Poong Ho có thể chiến thắng?

Diệp Vấn Ip Man.Diễn Viên: Donnie Yen,Simon Yam,Siu,Wong Fan

Diệp Vấn Ip ManThuyết Minh Năm: 2008

Vào thập niên 30, ở những địa phương xung quanh Phật Sơn, người dân rất hào hứng với môn võ wushu. Diệp gia là một gia đình nổi tiếng, và Diệp Vấn bấy giờ được mọi người cho là cao thủ bậc nhất của Vĩnh Xuân Quyền. Lưu sư phụ mới mở một lò võ và muốn đến Diệp gia xin “chỉ giáo” trong một trận đấu bí mật.

Thập Tứ Nữ Anh Hào The 14 Amazons.Diễn Viên: Hua Chung,Mei Sheng Fan,Chung Hsin Huang

Thập Tứ Nữ Anh Hào The 14 AmazonsViệt Sub Năm: 1972

Trung Hoa đại lục. Triều đại Bắc Tống vào thế kỷ thứ 10. Đỉnh điểm của hiểm họa chiến tranh đe dọa, là lúc nước nhà cần lắm những nhân tài anh dũng bảo vệ tổ quốc. Không hiếm những anh hùng oai liệt xuất hiện vào thời bấy giờ, nhưng những cái tên được trọng vọng nhất phải kể đến các nữ tướng của Dương gia, dòng họ danh tướng đã bao đời tận tụy với tổ quốc.

Thất Kiếm Seven Swords.Diễn Viên: Lê Minh,Chung Tử Đơn,Chân Tử Đan,Lục Nghị,Dương Thái Ni,Lưu Gia Lương,Kim So Yeon,Tôn Hồng Lôi,Mã

Thất Kiếm Seven SwordsViệt Sub Năm: 2005

Năm 1600, người Mãn Thanh đã tràn vào Trung Nguyên và lập nên triều đại của hoàng tộc Ái Tân Giáp La. Nhưng những tổ chức phản Thanh vẫn còn rất nhiều trong nhân gian và triều đình thì muốn tiêu diệt một cách nhanh chóng những tổ chức này. Mục tiêu đầu tiên được nhắm đến đó chính là Vũ Trang. Một sơn trang có bề ngoài khá yên tĩnh này ẩn chứa bên trong là những anh hùng của Thiên Địa Hội. Vũ Trang lâm vào tình thế nguy kịch, Vũ Nguyên Anh và Hàn Chí Bang đành phải lên Thiên Sơn cầu cứu.

Nộ Hải Uy Long Crystal Hunt.Diễn Viên: Chung Tử Ðơn,Carrie Ng,Ken Lo,Sibelle Hu

Nộ Hải Uy Long Crystal HuntViệt Sub Năm: 1991

Lisa được biết là bệnh của cha cô chỉ có viên đá kỳ bí được cất dấu tại một ngọn núi hẻo lánh ở Thái Lan là có thể chữa bệnh được cho ông. Cùng với Ken Lo, cánh tay phải của mình và Giáo sư Lau, bọn họ đã lặn lội đến đất nước Thái Lan để tìm cho ra viên đá kỳ bí đó. Nhưng Giáo sư Lau bị bắt cóc bởi một nhóm người cũng đang trên đường đi tìm viên đá. Con gaí Winnie của Giáo sư Lau đã cùng với cảnh sát cũng là người yêu của mình là Leung (Chung Tử Đơn) và Madam Wu lên đường đi giải thoát cho cha

Unknown2020-02-03 15:55:13

Đệ Tử Thiếu Lâm Tam Thập Lục Phòng - Disciples Of The 36Th Chamber Việt Sub (1985)

luôn kiêu ngạo không bị ngăn cấm từ lúc trẻ hoàng phi hồng fong sai yuk dám đụng đến dân mãn châu đang cai trị nên bị truy đuổi buộc ông phải tìm nơi ẩn náu trong một ngôi chùa thiếu lâmđệ tử thiếu lâm tam thập lục phòng,xem phim đệ tử thiếu lâm tam thập lục phòng,download đệ tử thiếu lâm tam thập lục phòng,xem online đệ tử thiếu lâm tam thập lục phòng hd,xem đệ tử thiếu lâm tam thập lục phòng nhanh,tai phim đệ tử thiếu lâm tam thập lục phòng,disciples of the 36th chamber,xem phim disciples of the 36th chamber,download disciples of the 36th chamber,xem online disciples of the 36th chamber hd,xem disciples of the 36th chamber nhanh,tai phim disciples of the 36th chamber,hou hsiao,chia,hui liu,lily li