Chuyến Đi Định Mệnh News Of The World

Chuyến Đi Định Mệnh News Of The WorldThuyết Minh Năm: 2020

Năm năm sau khi Nội chiến kết thúc, Thuyền trưởng Jefferson Kyle Kidd, một cựu chiến binh của ba cuộc chiến, di chuyển từ thị trấn này sang thị trấn khác với tư cách là một người kể những câu chuyện hư cấu, chia sẻ tin tức về các tổng thống và nữ hoàng, những mối thù hiển hách, những thảm họa tàn khốc , và những cuộc phiêu lưu hấp dẫn từ những vùng xa của thế giới.

Thợ Săn Kho Báu Treasure Hunters

Thợ Săn Kho Báu Treasure HuntersThuyết Minh Năm: 2017

Kho vàng của Nhật Hoàng trong Thế Chiến Thứ II bị chôn vùi ở đảo Corregidor, Philippines trở thành miếng mồi ngon để các thế lực xâu xé. Những đội thợ săn kho báu bất hợp pháp sẳn sàng nổ súng đoạt mạng kẻ dám tranh giành. Các cô gái cũng vào cuộc, tìm vận may và lôi những kẻ sát nhân săn vàng trong quá khứ ra ánh sáng.

Miền Tây Ngày Ấy Once Upon A Time In The West.Diễn Viên: Claudia Cardinale,Henry Fonda,Jason Robards,Charles Bronson,Gabriele Ferzetti,Paolo Stoppa,Woody

Miền Tây Ngày Ấy Once Upon A Time In The WestViệt Sub Năm: 1968

Năm 1969, một thị trấn nhỏ ở miền Tây bắt đầu trở nên bất ổn với hàng loạt vụ giết chóc rất dã man. Thảm hoạ này chỉ bắt đầu khi có sự xuất hiện của một nhóm người lạ mặt bí ẩn. Charles Bronson trong vai một người mới đến thị trấn. Anh vô tình lại dính líu tới vụ tranh chấp đất giữa bà quả phụ Claudia Cardinale và một nhà tư bản đường sắt tham lam, độc ác.

Xem Phim Vượt Ngục - Jailbreak Thuyết Minh (2017) - Tập FulltM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phim vượt ngục jailbreak là bộ phim hành động gay cấn của thái lan bộ phim hứa hẹn sẽ thu hút sự quan tâm của khán giảvượt ngục,xem phim vượt ngục,download vượt ngục,xem online vượt ngục hd,xem vượt ngục nhanh,tai phim vượt ngục,jailbreak,xem phim jailbreak,download jailbreak,xem online jailbreak hd,xem jailbreak nhanh,tai phim jailbreak