Vua Xứ Mù - The Man Who Would Be King Việt Sub (1975)RSS Vua Xứ Mù - The Man Who Would Be King Việt Sub (1975)
Vua Xứ Mù - The Man Who Would Be King
Diễn viên: Sean Connery, Michael Caine, Christopher Plummer
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1975
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hai binh nhì ở Ấn Độ quyết định từ bỏ quân đội và đến Kafiristan để làm vua xứ mù (nơi mà không có đàn ông da trắng)
Không Phải Lúc Chết No Time To Die

Không Phải Lúc Chết No Time To DieThuyết Minh Năm: 2021

ra mắt năm 2021 và là phần thứ 25 trong loạt phim James Bond do Eon Productions làm sản xuất chính. Phim cũng đánh dấu lần thứ năm và cũng là lần cuối cùng Daniel Craig sắm vai đặc vụ MI6 hư cấu James Bond. Không phải lúc chết được đạo diễn bởi Cary Joji Fukunaga từ kịch bản của Neal Purvis, Robert Wade, Fukunaga và Phoebe Waller-Bridge.

Tầm Long: Trấn Hồn Quan Dragon Hunting: Soul Suppressing Coffin

Tầm Long: Trấn Hồn Quan Dragon Hunting: Soul Suppressing CoffinViệt Sub Năm: 2023

xảy ra cách đây rất lâu, có một cỗ quan tài linh hồn được chôn sâu trong sa mạc. Trong thời kỳ Trung Hoa Dân Quốc, một nhóm người với những kỹ năng độc đáo đã thành lập một nhóm trộm mộ và mang theo một bản đồ cổ đến tận sâu sa mạc để tìm quan tài linh hồn huyền thoại, hồn ma từ những ngôi mộ cổ

Cuộc Truy Tìm Trên Thiên Hà Galaxy Quest.Diễn Viên: Tim Allen,Sigourney Weaver,Alan Rickman

Cuộc Truy Tìm Trên Thiên Hà Galaxy QuestViệt Sub Năm: 1999

Ba ngôi sao hết thời của một loạt phim truyền hình đã ngừng phát sóng đột nhiên bị một nhóm người ngoài hành tinh đưa đến một hành tinh khác. Những người ngoài hành tinh này tin rằng loạt phim truyền hình kia nói về cuộc sống trong tương lai của họ. Trên hành tinh lạ, ba người Trái Đất bất đắc dĩ vướng vào một cuộc chiến không mong muốn.

Unknown2016-04-29 13:06:57

Vua Xứ Mù - The Man Who Would Be King Việt Sub (1975)

hai binh nhì ở ấn độ quyết định từ bỏ quân đội và đến kafiristan để làm vua xứ mù nơi mà không có đàn ông da trắngvua xứ mù,xem phim vua xứ mù,download vua xứ mù,xem online vua xứ mù hd,xem vua xứ mù nhanh,tai phim vua xứ mù,the man who would be king,xem phim the man who would be king,download the man who would be king,xem online the man who would be king hd,xem the man who would be king nhanh,tai phim the man who would be king,sean connery,michael caine,christopher plummer