Harry Potter Và Căn Phòng Bí Mật - Harry Potter And The Chamber Of Secrets Thuyết Minh (2002)RSS Harry Potter Và Căn Phòng Bí Mật - Harry Potter And The Chamber Of Secrets Thuyết Minh (2002)
Harry Potter Và Căn Phòng Bí Mật - Harry Potter And The Chamber Of Secrets
Diễn viên: Daniel Radcliffe, Sean Biggerstaff, David Bradley, John Cleese, Robbie Coltrane, Alfie Enoch, Kenneth
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2002
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Mặc cho con gia tinh Dobby ngăn cản quay lại trường Hogwarts, Harry Potter vẫn bước vào năm học thứ 2 tại trường Pháp Thuật. Ở đây, cậu nghe được giọng nói kỳ lạ mà không ai nghe thấy. Căn phòng bí mật được mở lần nữa ở trường Hogwarts và vài học sinh ở trường bị chết một cách bí ẩn
Chuyến Du Hành Không Gian 2001 A Space Odyssey.Diễn Viên: Keir Dullea,Gary Lockwood,William Sylvester,Daniel Richter

Chuyến Du Hành Không Gian 2001 A Space OdysseyViệt Sub Năm: 1968

Trái đất thời kỳ đồ đá: sự hiện diện của một cột hình tháp đen, động vật trước khi tiến hóa thành loài người đã khám phá ra cách sử dụng công cụ - và vũ khí – bước những bước đầu tiên của trí khôn. 1999: những phi hành gia thám hiểm mặt trăng của trái đất khám phá ra một cột hình tháp đen bí ẩn khác. Năm 2001: giữa Trái đất và sao mộc: cỗ máy tính thông minh của phi thuyền đã mắc một lỗi lầm khủng khiếp giết hại gần như tất cả phi hành đoan – sau đó tiếp tục tự hủy và thủ tiêu lỗi của mình.

Kim Possible Kim 5+.Diễn Viên: Sadie Stanley,Sean Giambrone,Ciara Riley Wilson

Kim Possible Kim 5+Việt Sub Năm: 2019

Trong phim, Kim Possible và anh bạn thân nhất Ron Stoppable bắt đầu tới học tại trường trung học Middleton nơi mà Kim phải điều hành một hệ thống phân cấp xã hội. Nơi đây cô và Ron đã gặp và kết bạn với Anthena bạn mới cùng lớp đồng thời là một fan hâm mộ cuồng nhiệt của Kim Possible.

Không Khoan Nhượng Abstraction.Diễn Viên: Hunter Ives,Korrina Rico,Ken Davitian

Không Khoan Nhượng AbstractionViệt Sub Năm: 2013

Trong một vụ cướp, vì bắn chết một người mà Sean bị đi tù, còn Gray và Tommy thì sống ẩn dật. Khi Tommy bất ngờ có bạn gái là Scarlet, cô ta đã đề xuất cho cả bọn kế hoạch cướp một bức tranh để đổi đời. Đồng ý với phi vụ đánh cắp này, nhưng cả Gray và Tommy đều không ngờ rằng mình đã rơi vào một cái bẫy chết người.

Mảnh Vỡ Shattered.Diễn Viên: Tom Berenger,Bob Hoskins,Greta Scacchi,Joanne Whalley,Corbin Bernsen,Debi A Monahan,Bert Rosario

Mảnh Vỡ ShatteredViệt Sub Năm: 1991

bắt đầu từ một vụ tai nạn xe hơi thảm khốc. Người đàn ông trong vụ tai nạn này sau đó bị chấn thương ở não và mất trí. Cũng sau ca phẫu thuật, gương mặt của ông ta thay đổi hoàn toàn.

Unknown2020-04-09 06:52:19

Harry Potter Và Căn Phòng Bí Mật - Harry Potter And The Chamber Of Secrets Thuyết Minh (2002)

mặc cho con gia tinh dobby ngăn cản quay lại trường hogwarts harry potter vẫn bước vào năm học thứ 2 tại trường pháp thuật ở đây cậu nghe được giọng nói kỳ lạ mà không ai nghe thấy căn phòng bí mật được mở lần nữa ở trường hogwarts và vài học sinh ở trường bị chết một cách bí ẩnharry potter và căn phòng bí mật,xem phim harry potter và căn phòng bí mật,download harry potter và căn phòng bí mật,xem online harry potter và căn phòng bí mật hd,xem harry potter và căn phòng bí mật nhanh,tai phim harry potter và căn phòng bí mật,harry potter and the chamber of secrets,xem phim harry potter and the chamber of secrets,download harry potter and the chamber of secrets,xem online harry potter and the chamber of secrets hd,xem harry potter and the chamber of secrets nhanh,tai phim harry potter and the chamber of secrets,daniel radcliffe,sean biggerstaff,david bradley,john cleese,robbie coltrane,alfie enoch,kenneth