Miền Tây Ngày Ấy - Once Upon A Time In The West Việt Sub (1968)RSS Miền Tây Ngày Ấy - Once Upon A Time In The West Việt Sub (1968)
Miền Tây Ngày Ấy - Once Upon A Time In The West
Diễn viên: Claudia Cardinale, Henry Fonda, Jason Robards, Charles Bronson, Gabriele Ferzetti, Paolo Stoppa, Woody
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1968
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Năm 1969, một thị trấn nhỏ ở miền Tây bắt đầu trở nên bất ổn với hàng loạt vụ giết chóc rất dã man. Thảm hoạ này chỉ bắt đầu khi có sự xuất hiện của một nhóm người lạ mặt bí ẩn. Charles Bronson trong vai một người mới đến thị trấn. Anh vô tình lại dính líu tới vụ tranh chấp đất giữa bà quả phụ Claudia Cardinale và một nhà tư bản đường sắt tham lam, độc ác.
Quý Bà Điệp Viên Spy Red Band.Diễn Viên: Melissa Mccarthy,Rose Byrne,Jude Law

Quý Bà Điệp Viên Spy Red BandThuyết Minh Năm: 2015

nói về nữ nhân viên phân tích Susan Cooper của CIA. Cô không có ngoại hình đẹp, không giỏi tiếp xúc với đàn ông và suốt ngày gắn bó với công việc bàn giấy nhàm chán, hài lòng với vai trò một người hùng thầm lặng đằng sau những chiến dịch nguy hiểm. Nhưng mọi việc nhanh chóng thay đổi khi đồng đội của cô bị lộ và một điệp viên hàng đầu khác thì phản bội, Susan đã tình nguyện dấn thân vào chiến dịch bằng vỏ bọc đặc biệt rất khó bị nghi ngờ và phát hiện của cô.

Chiếc Rương Thánh Tích Indiana Jones Raiders Of The Lost Ark.Diễn Viên: Harrison Ford,Karen Allen,Paul Freeman,Ronald Lacey

Chiếc Rương Thánh Tích Indiana Jones Raiders Of The Lost ArkViệt Sub Năm: 1981

Mùa xuân năm 1936, giáo sư khảo cổ học Henry “Indiana” Jones (Harrison Ford) vừa thoát chết trong đường tơ kẽ tóc ở một ngôi đền Nam Mỹ chỉ vì một bức tượng vàng. Ông bị mũi tên độc, gỗ và đá hộc đuổi theo đến tận vùng biên giới. Chính Rene Belloq đánh cắp vật thiêng rồi xúi giục những người da đỏ Hovito đuổi theo Jones.

Bảy Tay Súng Oai Hùng The Magnificent Seven Ride.Diễn Viên: Yul Brynner,Steve Mcqueen,Charles Bronson,James Coburn,Brad Dexter,Robert Vaughn

Bảy Tay Súng Oai Hùng The Magnificent Seven RideViệt Sub Năm: 1960

Tác phẩm làm lại của John Sturges dựa trên bộ phim kinh điển The Seven Samurai (1954) của Akira Kurosawa đã khẳng định được giá trị của mình. Phim kể về một ngôi làng Mexico bị buộc phải cống nạp cho băng cướp do tên Calvera (Eli Wallach) cầm đầu. Tức nước vỡ bờ, họ quyết định thuê một nhóm cao thủ dẫn đầu bởi thay thiện xạ Chris (Yul Brynner) để bảo vệ cuộc sống an bình của họ.

Bí Ẩn Dưới Dại Duơng Blue.Diễn Viên: Akshay Kumar,Sanjay Dutt,Lara Dutta,Zayed Khan,Rahul Dev,Kabir Bedi,Katrina Kaif

Bí Ẩn Dưới Dại Duơng BlueViệt Sub Năm: 2009

Tay đua xe đạp Bangkok – Sameer Singh mắc nợ Gulshan, và phải chạy trốn sang Bahamas để sống cùng với người anh trai Sagar và bạn gái của anh ấy- cô Mona. Nhưng Gulsan đuổi theo sát anh ta và sát hại Nikki- người mà Sameer yêu, đồng thời buộc phải bắt cóc Mona. Để trả lại tiền, bộ đôi này, cùng với Aarav Malhotra, quyết định sục tìm dưới đáy đại dương con tàu “Lady in Blue” đã bị đánh chìm vào tháng 7/1949.

Unknown2016-04-01 18:25:47

Miền Tây Ngày Ấy - Once Upon A Time In The West Việt Sub (1968)

năm 1969 một thị trấn nhỏ ở miền tây bắt đầu trở nên bất ổn với hàng loạt vụ giết chóc rất dã man thảm hoạ này chỉ bắt đầu khi có sự xuất hiện của một nhóm người lạ mặt bí ẩn charles bronson trong vai một người mới đến thị trấn anh vô tình lại dính líu tới vụ tranh chấp đất giữa bà quả phụ claudia cardinale và một nhà tư bản đường sắt tham lam độc ácmiền tây ngày ấy,xem phim miền tây ngày ấy,download miền tây ngày ấy,xem online miền tây ngày ấy hd,xem miền tây ngày ấy nhanh,tai phim miền tây ngày ấy,once upon a time in the west,xem phim once upon a time in the west,download once upon a time in the west,xem online once upon a time in the west hd,xem once upon a time in the west nhanh,tai phim once upon a time in the west,claudia cardinale,henry fonda,jason robards,charles bronson,gabriele ferzetti,paolo stoppa,woody strode,jack elam