Bí Ẩn Dưới Dại Duơng - Blue Việt Sub (2009)RSS Bí Ẩn Dưới Dại Duơng - Blue Việt Sub (2009)
Bí Ẩn Dưới Dại Duơng - Blue
Diễn viên: Akshay Kumar, Sanjay Dutt, Lara Dutta, Zayed Khan, Rahul Dev, Kabir Bedi, Katrina Kaif
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tay đua xe đạp Bangkok – Sameer Singh mắc nợ Gulshan, và phải chạy trốn sang Bahamas để sống cùng với người anh trai Sagar và bạn gái của anh ấy- cô Mona. Nhưng Gulsan đuổi theo sát anh ta và sát hại Nikki- người mà Sameer yêu, đồng thời buộc phải bắt cóc Mona. Để trả lại tiền, bộ đôi này, cùng với Aarav Malhotra, quyết định sục tìm dưới đáy đại dương con tàu “Lady in Blue” đã bị đánh chìm vào tháng 7/1949.
Loài Cá Heo Dolphins.Diễn Viên: Pierce Brosnan,Alejandro Acevedo,Gutiérrez,Dean Bernal

Loài Cá Heo DolphinsChưa Sub Năm: 2000

IMAX, hãng phim tài liệu luôn có những khung hình tuyệt vời dù là phim sản xuất đã khá lâu. Bộ phim sẽ cho chúng ta biết về việc cá heo sống và sinh hoạt như thế nào. Làm sáng tỏ những bí ẩn về sự thông tin liên lạc giữa cá heo. Chúng ta sẽ hiểu rõ thêm phần nào về cuộc sống sống phức tạp của loài vật hấp dẫn này.

Những Cánh Chim Di Cư Winged Migration.Diễn Viên: Jacques Perrin,Jacques Cluzaud

Những Cánh Chim Di Cư Winged MigrationViệt Sub Năm: 2001

Winged Migration có tên nguyên bản tiếng Pháp là Le Peuple Migrateur, và The Travelling Birds tại Anh hay The Travelling Birds: An adventure in flight tại Úc hay Chim di trú (Đàn chim di trú) tại Việt nam . Bộ phim được đạo diễn bởi Jacques Perrin, Jacques Cluzaud, Michel Debats (đồng thời là những người viết kịch bản và dẫn chuyện), phim Winged Migration đã được nhận giải thưởng Academy Award dành cho phim tài liệu trong năm 2001.

Dave Tạo Ra Mê Cung Dave Made A Maze.Diễn Viên: Jacques Perrin,Jacques Cluzaud

Dave Tạo Ra Mê Cung Dave Made A MazeThuyết Minh Năm: 2017

Như một lời nguyền, Dave không thể thoát ra khỏi pháo đài mê cung bằng bìa cứng do mình tạo nên, bỏ qua lời cảnh báo, bạn gái của anh Annie dẫn đầu một nhóm các nhà thám hiểm kỳ quặc bắt tay vào nhiệm vụ giải cứu. Cô phải chiến đấu với đủ các loại cạm bẫy và quái vật dị thường từ chính trí tưởng tượng của Dave tạo ra.

Sự Cố Trạm Salyut-7 Salyut-7.Diễn Viên: Pavel Derevyanko,Vitaliy Khaev,Vasiliy Ignatich,Oksana Fandera,Ilya Andryukov

Sự Cố Trạm Salyut-7 Salyut-7Thuyết Minh Năm: 2017

USSR, tháng 6 năm 1985. Dựa trên các sự kiện thực tế. Sau khi lắp ghép với trạm không gian, trạm vũ trụ Salyut 7 bị sự cố kỹ thuật, các phi hành gia Vladimir Dzhanibekov và Viktor Savinykh đã có lúc tưởng chừng mất đi cả mạng sống khi họ cố gắng khắc phục trạm với mức độ nguy hiểm bên ngoài không gian để đưa trạm trở về

Unknown2019-05-09 17:27:21

Bí Ẩn Dưới Dại Duơng - Blue Việt Sub (2009)

tay đua xe đạp bangkok – sameer singh mắc nợ gulshan và phải chạy trốn sang bahamas để sống cùng với người anh trai sagar và bạn gái của anh ấy cô mona nhưng gulsan đuổi theo sát anh ta và sát hại nikki người mà sameer yêu đồng thời buộc phải bắt cóc mona để trả lại tiền bộ đôi này cùng với aarav malhotra quyết định sục tìm dưới đáy đại dương con tàu “lady in blue” đã bị đánh chìm vào tháng 71949bí ẩn dưới dại duơng,xem phim bí ẩn dưới dại duơng,download bí ẩn dưới dại duơng,xem online bí ẩn dưới dại duơng hd,xem bí ẩn dưới dại duơng nhanh,tai phim bí ẩn dưới dại duơng,blue,xem phim blue,download blue,xem online blue hd,xem blue nhanh,tai phim blue,akshay kumar,sanjay dutt,lara dutta,zayed khan,rahul dev,kabir bedi,katrina kaif