Giuse: Vua Giải Mộng Joseph: King Of Dreams.Diễn Viên: Ben Affleck,Mark Hamill,Richard Herd

Giuse: Vua Giải Mộng Joseph: King Of DreamsViệt Sub Năm: 2000

Khi Joseph được cha mẹ cho một chiếc áo khoác đẹp, 10 anh em của cậu ghen tị, âm mưu bán cậu cho các thương gia sa mạc đang trên đường tới Ai Cập. Cậu trở thành nô lệ của vị tổng chỉ huy thị vệ trong cung Pharaoh. Không chỉ thông minh, Joseph còn được thiên phú khả năng giải mộng. Chính nhờ khả năng này anh đã tự cứu mình thoát khỏi ngục tù trong một lần bị vu oan và giúp Pharaoh thịnh trị đất nước.

Những Chú Chim Giận Dữ The Angry Birds Movie.Diễn Viên: Ben Affleck,Mark Hamill,Richard Herd

Những Chú Chim Giận Dữ The Angry Birds MovieThuyết Minh Năm: 2016

bắt đầu bằng cuộc sống yên bình và vui vẻ của những chú chim trong một hòn đảo. Ngay từ đầu trailer vang lên ca khúc Close To You của nhóm Carpenters với câu hát "Why do birds suddenly appear... như vô cùng thích hợp cho bộ phim này, mang hàm ý cho câu hỏi "tụi chim này ở đâu chui ra vậy?

Thỏ Peter Peter Rabbit.Diễn Viên: Margot Robbie,Sam Neill,Daisy Ridley,Elizabeth Debicki

Thỏ Peter Peter RabbitThuyết Minh Năm: 2018

Được chuyển thể từ bộ truyện thiếu nhi kinh điển “The tale of Peter Rabbit” của nhà văn Beatrix Potter, phim kể về một chú thỏ cứng đầu cố gắng lẻn vào vườn rau của bác nông dân. Đây cũng là bộ phim hoạt hình chủ đề động vật thứ hai của Sony Animation sau Open Season.

Vua Khổng Lồ Yak.Diễn Viên: Gina Briganti,Bawriboon Chanreuang,Nathan Barnatt

Vua Khổng Lồ YakThuyết Minh Năm: 2012

Zork và Pinky, những kẻ thù thầm kín, bỗng một ngày thức dậy với nhau mà không có trí nhớ. Họ cùng nhau tìm kiếm câu trả lời, đi lang thang vùng đất khô cằn, tìm kiếm RAM – người tạo ra tất cả các robot.

Đứa Bé Quỷ Asura.Diễn Viên: Megumi Hayashibara Kitaohgi

Đứa Bé Quỷ AsuraViệt Sub Năm: 2012

Bộ phim kể về một cậu bé sinh ra giữa thời kì đói kém nhất của Nhật Bản, vừa sinh ra đã bị chính mẹ ruột của mình nướng ăn, sau đó cậu biến thành một con thú thực sự, tấn công bất cứ sinh vật sống nào cậu gặp, cho đến khi cậu được khai sáng được yêu thương như một con người và rồi lại bị ruồng bỏ, cuối cùng.

Xem Phim Vì Sao Đưa Bạn Tới - Jungle Beat: The Movie Thuyết Minh (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

những người bạn động vật đáng yêu của rừng xanh và một người bạn đặc biệt ngoài hành tinh một sớm thức dậy chú khỉ munki tinh nghịch và cô nàng voi trunk hiền lành đột nhiên phát hiện ra mình có khả năng nói tiếng ngườivì sao đưa bạn tới,xem phim vì sao đưa bạn tới,download vì sao đưa bạn tới,xem online vì sao đưa bạn tới hd,xem vì sao đưa bạn tới nhanh,tai phim vì sao đưa bạn tới,jungle beat,the movie,xem phim jungle beat,the movie,download jungle beat,the movie,xem online jungle beat,the movie hd,xem jungle beat,the movie nhanh,tai phim jungle beat,the movie