Những Chú Chim Giận Dữ - The Angry Birds Movie Thuyết Minh (2016)RSS Những Chú Chim Giận Dữ - The Angry Birds Movie Thuyết Minh (2016)
Những Chú Chim Giận Dữ - The Angry Birds Movie
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: bắt đầu bằng cuộc sống yên bình và vui vẻ của những chú chim trong một hòn đảo. Ngay từ đầu trailer vang lên ca khúc Close To You của nhóm Carpenters với câu hát "Why do birds suddenly appear... như vô cùng thích hợp cho bộ phim này, mang hàm ý cho câu hỏi "tụi chim này ở đâu chui ra vậy?
Thỏ Gà Rà Kho Báu Chickenhare And The Hamster Of Darkness

Thỏ Gà Rà Kho Báu Chickenhare And The Hamster Of DarknessThuyết Minh Năm: 2022

cuộc phiêu lưu của Chickenhare, vị anh hùng trẻ tuổi sinh ra là nửa thỏ rừng nửa gà, được Vua Peter- một nhà thám hiểm thỏ rừng nổi tiếng nhận nuôi. Chickenhare luôn háo hức với những chuyến phiêu lưu, và mong muốn được yêu thương mặc cho những khác biệt của mình. Khi kẻ phản diện sừng sỏ nhất của vương quốc, cũng chính là cậu của Chicke

Phim Riêng Về Nhóm Teen Titans Teen Titans Go! To The Movies.Diễn Viên: Greg Cipes,Scott Menville,Khary Payton

Phim Riêng Về Nhóm Teen Titans Teen Titans Go! To The MoviesViệt Sub Năm: 2018

những câu chuyện hài hước của nhóm bạn Teen Titans và người đội trưởng Robin. Lần này họ quyết định làm một bộ phim về riêng mình và hành trình đi tìm đạo diễn cho phim của họ. Nhưng đi đến đâu nhóm đều bị người khác xem thường và không một đạo diễn nào chấp nhận đầu tư làm phim cho họ.

Đại Chiến Chó Mèo Cats And Dogs: The Revenge Of Kitty Galore.Diễn Viên: Greg Cipes,Scott Menville,Khary Payton

Đại Chiến Chó Mèo Cats And Dogs: The Revenge Of Kitty GaloreThuyết Minh Năm: 2010

Bộ phim nói về một đề tài khá độc đáo. Một điều mà loài người của chúng ta không hề hay biết về những con vật bầu bạn của mình: loài chó đã phải đấu tranh trong hàng nghìn năm với loài mèo để giúp đỡ nhân loại tránh khỏi sự hủy diệt. Gã mèo lang thang Mr Tinkles, là một trong những thủ lĩnh, đã đặt ra những chiến lược nhằm đánh đuổi thế giới loài chó và xa hơn là thôn tính cả địa cầu bằng những kĩ thuật "tối tân" của mình.

Unknown2019-08-15 15:07:58

Những Chú Chim Giận Dữ - The Angry Birds Movie Thuyết Minh (2016)

bắt đầu bằng cuộc sống yên bình và vui vẻ của những chú chim trong một hòn đảo ngay từ đầu trailer vang lên ca khúc close to you của nhóm carpenters với câu hát why do birds suddenly appear như vô cùng thích hợp cho bộ phim này mang hàm ý cho câu hỏi tụi chim này ở đâu chui ra vậynhững chú chim giận dữ,xem phim những chú chim giận dữ,download những chú chim giận dữ,xem online những chú chim giận dữ hd,xem những chú chim giận dữ nhanh,tai phim những chú chim giận dữ,the angry birds movie,xem phim the angry birds movie,download the angry birds movie,xem online the angry birds movie hd,xem the angry birds movie nhanh,tai phim the angry birds movie