Giuse: Vua Giải Mộng - Joseph: King Of Dreams Việt Sub (2000)RSS Giuse: Vua Giải Mộng - Joseph: King Of Dreams Việt Sub (2000)
Giuse: Vua Giải Mộng - Joseph: King Of Dreams
Diễn viên: Ben Affleck, Mark Hamill, Richard Herd
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2000
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi Joseph được cha mẹ cho một chiếc áo khoác đẹp, 10 anh em của cậu ghen tị, âm mưu bán cậu cho các thương gia sa mạc đang trên đường tới Ai Cập. Cậu trở thành nô lệ của vị tổng chỉ huy thị vệ trong cung Pharaoh. Không chỉ thông minh, Joseph còn được thiên phú khả năng giải mộng. Chính nhờ khả năng này anh đã tự cứu mình thoát khỏi ngục tù trong một lần bị vu oan và giúp Pharaoh thịnh trị đất nước.
Gã Chằn Tinh Tốt Bụng 4 Shrek Forever After: Cuộc Phiêu Lưu Cuối Cùng

Gã Chằn Tinh Tốt Bụng 4 Shrek Forever After: Cuộc Phiêu Lưu Cuối CùngThuyết Minh Năm: 2010

Trước khi phần 4 - Shrek Forever After bắt đầu, nhiều người không trách khỏi hoài nghi về một chàng chằn tinh đã quá nhàm chán sau tới 3 phần dài đằng đẵng. Dường như sau chiến tích giải cứu công chúa Fiona xinh đẹp khỏi vuốt rồng, Shrek chưa thực sự trở lại phong độ vốn có mà người ta kì vọng. Anh chàng cứ mãi vướng vào những cuộc phiêu lưu "vớ vẩn" và không xứng với "tầm vóc" của chàng. Nhưng dù sao thì tại tập 4 - Shrek cũng đang có một gia đình hạnh phúc ở xứ sở Far Far Away với Fiona -

Tiểu Đội Open Open! Open!.Diễn Viên: Jian Manshu,Jade Zhang,Gan Demen

Tiểu Đội Open Open! Open!Thuyết Minh Năm: 2015

cùng với việt phát hiện ra một lon nước kỳ lạ những chiến binh nhỏ người trái đất điên hết rồi, hãy tới trái đất ngay và tìm hiểu siêu kính, nữ hoàng cử các chiến binh đến điều tra hiện tượng kỳ lạ, khi họ tới trái đất những người ngoài hành tinh nhanh chóng được nữ nhân viên bán hàng hoa hoa nhận nuôi, họ giúp tôi trong hành trình tìm kiếm tình yêu đích thực.

Tình Bạn Gấu Và Chuột Ernest And Celestine.Diễn Viên: Jian Manshu,Jade Zhang,Gan Demen

Tình Bạn Gấu Và Chuột Ernest And CelestineViệt Sub Năm: 2012

Bộ phim hoạt hình Ernest and Celestine đã đánh dấu sự hợp tác thành công giữa 2 nền điện ảnh hàng đầu châu Âu – Pháp và Bỉ. Ngoài 3 phim hoạt hình đình đám của Hollywood lọt vào danh sách đề cử Phim hoạt hình hay nhất tại Oscar năm nay, còn phải kể đến một đại diện đến châu Âu là Ernest and Celestine – một sản phẩm hợp tác của nền điện ảnh Pháp và Bỉ.

Unknown2015-11-26 18:31:56

Giuse: Vua Giải Mộng - Joseph: King Of Dreams Việt Sub (2000)

khi joseph được cha mẹ cho một chiếc áo khoác đẹp 10 anh em của cậu ghen tị âm mưu bán cậu cho các thương gia sa mạc đang trên đường tới ai cập cậu trở thành nô lệ của vị tổng chỉ huy thị vệ trong cung pharaoh không chỉ thông minh joseph còn được thiên phú khả năng giải mộng chính nhờ khả năng này anh đã tự cứu mình thoát khỏi ngục tù trong một lần bị vu oan và giúp pharaoh thịnh trị đất nướcgiuse,vua giải mộng,xem phim giuse,vua giải mộng,download giuse,vua giải mộng,xem online giuse,vua giải mộng hd,xem giuse,vua giải mộng nhanh,tai phim giuse,vua giải mộng,joseph,king of dreams,xem phim joseph,king of dreams,download joseph,king of dreams,xem online joseph,king of dreams hd,xem joseph,king of dreams nhanh,tai phim joseph,king of dreams,ben affleck,mark hamill,richard herd