Kế Hoạch Bắc Hàn The Spy Gone North: Operation

Kế Hoạch Bắc Hàn The Spy Gone North: OperationThuyết Minh Năm: 2018

Có kinh phí lên tới 19 tỉ won (khoảng 391 tỉ VND), chỉ kém Thử Thách Thần Chết 2 đúng 1 tỉ won, The Spy Gone North được xây dựng dựa trên câu chuyện có thật về cựu điệp viên Hàn Quốc Park Chae Seo, tác phẩm mới nhất của đạo diễn Nameless Gangster Yoon Jong Bin xoay quanh một mật vụ Nam Hàn đột nhập Bắc Hàn để đánh cắp kế hoạch chế tạo vũ khí hạt nhân của đất nước này những năm 1990.

Da Bọc Xương To The Bone.Diễn Viên: Lily Collins,Rebekah Kennedy,Dana L Wilson

Da Bọc Xương To The BoneViệt Sub Năm: 2017

câu chuyện về gái 20 tuổi Ellen (Lily Collins thủ vai), người mắc phải chứng rối loạn sợ ăn uống. Chứng bệnh này khiến người bệnh không thể ăn bất cứ thứ gì, thậm chí họ có cảm giác sợ tất cả những thức ăn, mùi vị ở ngay trước mặt họ cho dù họ có đang đói như thế nào.

Ngày Đông Năm Ấy Mình Chia Xa Last Winter, We Parted.Diễn Viên: Asami Reina,Maiguma Katsuya,Saito Takumi,Yamamoto Mizuki

Ngày Đông Năm Ấy Mình Chia Xa Last Winter, We PartedViệt Sub Năm: 2018

Kyosuke Yakumo (Takanori Iwata) làm việc như một người viết tự do. Anh có vị hôn thê là Yuriko Matsuda (Mizuki Yamamoto) và họ sắp kết hôn. Để đầu tư cho quyển sách tiếp theo, Kyosuke Yakumo bắt tay điều tra vụ án mạng một cô gái mù xinh đẹp bị thiêu sống. Nghi phạm trong vụ án này là nhiếp ảnh gia Zakayudai Kihara (Takumi Saito).

Chuyện Cô Ấy Herstory.Diễn Viên: Asami Reina,Maiguma Katsuya,Saito Takumi,Yamamoto Mizuki

Chuyện Cô Ấy HerstoryViệt Sub Năm: 2018

Comfort Women - Phụ Nữ Giải Khuây, cụm từ sẽ khiến chúng ta đau lòng khi phải nhắc tới vì nó là một cụm từ nói tránh khi người ta muốn nhắc tới hơn 200.000 phụ nữ Châu Á từng bị bắt ép trở thành nô lệ tình dục trong thời kỳ Thế chiến II.

Xem Phim Về Bên Anh - Be With You Việt Sub (2004) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

takumi một người đàn ông một mình nuôi nấng chăm sóc cậu con trai 6t yugi của mình sau khi vợ anh là mio đã qua đời trước khi chết mio để lại cho con trai mình một cuốn album ảnh trong đó có lời nhắn lại sau khi cô qua đời 1 năm gia đình họ sẽ lại đoàn tụ với nhau vào đầu mùa mưa cậu bé yugi luôn giữ gìn tập ảnh cẩn thận cùng với niềm hy vọng sẽ được gặp lại mẹ mìnhvề bên anh,xem phim về bên anh,download về bên anh,xem online về bên anh hd,xem về bên anh nhanh,tai phim về bên anh,be with you,xem phim be with you,download be with you,xem online be with you hd,xem be with you nhanh,tai phim be with you,yûko takeuchi,shido nakamura,akashi takei