Kế Hoạch Bắc Hàn - The Spy Gone North: Operation Thuyết Minh (2018)RSS Kế Hoạch Bắc Hàn - The Spy Gone North: Operation Thuyết Minh (2018)
Kế Hoạch Bắc Hàn - The Spy Gone North: Operation
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Có kinh phí lên tới 19 tỉ won (khoảng 391 tỉ VND), chỉ kém Thử Thách Thần Chết 2 đúng 1 tỉ won, The Spy Gone North được xây dựng dựa trên câu chuyện có thật về cựu điệp viên Hàn Quốc Park Chae Seo, tác phẩm mới nhất của đạo diễn Nameless Gangster Yoon Jong Bin xoay quanh một mật vụ Nam Hàn đột nhập Bắc Hàn để đánh cắp kế hoạch chế tạo vũ khí hạt nhân của đất nước này những năm 1990.
Trái Tim Quả Cảm A Mighty Heart

Trái Tim Quả Cảm A Mighty HeartThuyết Minh Năm: 2007

Dựa trên 1 câu chuyện có thật, bộ phim kể về cuộc hành trình gian khổ và đầy nguy hiểm để tìm kiếm người chồng bị mất tích của nữ nhà báo người Pháp, Mariane Pearl. Chồng của cô, nhà báo Danny Pearl, phóng viên của tờ Wall Street Journal trong khi tác vụ ở Karachi, Pakistan đã bị 1 nhóm người Hồi Giáo cực đoan bắt cóc và sau đó bị chặt đầu

Tình Bất Tử Teri Meri Kahaani.Diễn Viên: Shahid Kapoorprachi Desai

Tình Bất Tử Teri Meri KahaaniViệt Sub Năm: 2012

Bộ phim Teri Meri Kahaani sẽ đưa ta vào một mối tình đẹp như thơ của đôi vợ chồng trẻ, dù trải qua những thử thách khắc nghiệt, tưởng như tình yêu của họ tan vỡ theo sóng gió cuộc đời, nhưng hai trái tim vẫn luôn trào những nhịp sóng yêu thương và hy sinh cho nhau. Tình yêu của họ là rất mạnh mẽ mà ngay cả số phận như muốn mang lại cho họ với nhau.

Bí Mật Himitsu.Diễn Viên: Ryôko Hirosue,Kaoru Kobayashi,Ken Kaneko,Yuriko Ishida

Bí Mật HimitsuViệt Sub Năm: 1999

Gia đình Sugita đang sống vui vẻ hạnh phúc thì một tai nạn xảy ra khiến mọi thứ bị đảo lộn. Cô con gái bị tai nạn nằm hôn mê, người vợ thì bị chết nhưng linh hồn của bà lại nhập vào cô con gái khiến người chồng vô cùng kinh ngạc không biết nên làm thế nào. Trong lốt con gái của mình với một người mẹ 40 tuổi, quá nhiều điều khó khăn với bà và những thay đổi đó khiến những người xung quanh bắt đầu để ý.

Unknown2019-06-22 16:59:53

Kế Hoạch Bắc Hàn - The Spy Gone North: Operation Thuyết Minh (2018)

có kinh phí lên tới 19 tỉ won khoảng 391 tỉ vnd chỉ kém thử thách thần chết 2 đúng 1 tỉ won the spy gone north được xây dựng dựa trên câu chuyện có thật về cựu điệp viên hàn quốc park chae seo tác phẩm mới nhất của đạo diễn nameless gangster yoon jong bin xoay quanh một mật vụ nam hàn đột nhập bắc hàn để đánh cắp kế hoạch chế tạo vũ khí hạt nhân của đất nước này những năm 1990kế hoạch bắc hàn,xem phim kế hoạch bắc hàn,download kế hoạch bắc hàn,xem online kế hoạch bắc hàn hd,xem kế hoạch bắc hàn nhanh,tai phim kế hoạch bắc hàn,the spy gone north,operation,xem phim the spy gone north,operation,download the spy gone north,operation,xem online the spy gone north,operation hd,xem the spy gone north,operation nhanh,tai phim the spy gone north,operation