Chuyện Cô Ấy - Herstory Việt Sub (2018)RSS Chuyện Cô Ấy - Herstory Việt Sub (2018)
Chuyện Cô Ấy - Herstory
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Comfort Women - Phụ Nữ Giải Khuây, cụm từ sẽ khiến chúng ta đau lòng khi phải nhắc tới vì nó là một cụm từ nói tránh khi người ta muốn nhắc tới hơn 200.000 phụ nữ Châu Á từng bị bắt ép trở thành nô lệ tình dục trong thời kỳ Thế chiến II.
Tôi Đã Thấy Ánh Sáng I Saw The Light

Tôi Đã Thấy Ánh Sáng I Saw The LightViệt Sub Năm: 2015

được thực hiện dựa trên cuốn tiểu sử về Hank Williams do Colin Escott chắp bút. Huyền thoại dòng nhạc đồng quê sinh năm 1923 tại Alabama, Mỹ và trở thành ngôi sao trong thời kỳ hậu Thế chiến thứ II. Phim sẽ xoay quay quãng thời gian khó khăn khi mà Hank Williams cố gắng tìm kiếm thành công cùng những bi kịch xảy đến với cuộc đời và sự nghiệp của ông.

Gió Tháng Chín Winds Of September.Diễn Viên: Phụng Tiểu Nhạc,Trương Tiệp

Gió Tháng Chín Winds Of SeptemberViệt Sub Năm: 2008

Bộ phim lấy bối cảnh câu chuyện trưởng thành của 9 học sinh trung học, họ trở nên thân thiết vì tình yêu với bóng chày, sau đó những năm tháng trên sân bóng gần như không ngăn nổi những tiếng gào thét của gió tháng 9, nghi ngờ và phản bội, tình dục và bạo lực, tình bạn thuần khiết và tình yêu mới chớm nở bắt đầu trở thành sự khảo nhiệm lớn nhất của sự trưởng thành.

Thành Xơ-Đôm Và Gô-Mô-Ra Sodom And Gomorrah.Diễn Viên: Phụng Tiểu Nhạc,Trương Tiệp

Thành Xơ-Đôm Và Gô-Mô-Ra Sodom And GomorrahViệt Sub Năm: 1962

Thành Xơ-đôm và Thành Gô-mô-ra, Sodom and Gomorrah đã sản xuất từ năm 1962 bản thuyết minh sẽ cho chúng ta cái nhìn trực quan về 2 thành này. Câu chuyện Thành Xơ-đôm và Thành Gô-mô-ra được nhắc đến trong câu chuyện của ông Apraham. Và được nhắc nhiều trong các câu chuyện khi Chúa Giê-su giảng. Những lỗi lầm mà người dân 2 thành đã xúc phạm đến Chúa.

Phiêu Du American Honey.Diễn Viên: Phụng Tiểu Nhạc,Trương Tiệp

Phiêu Du American HoneyViệt Sub Năm: 2016

Star, một cô gái tuổi teen bỏ nhà ra đi với quyết định liều lĩnh sẽ tham gia vào một nhóm trẻ hư hỏng, bán báo dạo vào ban ngày và ăn chơi khoái lạc vào ban đêm. Ngay khi bắt đầu cuộc hành trình, Star đã bắt đầu có tình cảm với tên thủ lĩnh của nhóm này Jake, kéo theo đó là những chuyến đi đầy mạo hiểm rong ruổi khắp miền Trung Tây nước Mỹ

Cô Gái Trong Mơ Ruby Sparks.Diễn Viên: Paul Danonnette Bening

Cô Gái Trong Mơ Ruby SparksViệt Sub Năm: 2012

không ngờ rằng, ngày hôm sau, Ruby biến thành 1 cô gái thực sự, và họ bắt đầu có một mối quan hệ tốt đẹp với nhau. Nếu mối quan hệ có gì đó không ổn, tất cả việc Calvin cần làm là gõ vài chữ vào tiểu thuyết và Ruby sẽ thực hiện y hệt như những thứ anh cần. Nhưng nếu cứ tiếp diễn như vậy thì liệu mọi chuyện có tốt đẹp hay không?

Unknown2020-07-02 07:37:50

Chuyện Cô Ấy - Herstory Việt Sub (2018)

comfort women phụ nữ giải khuây cụm từ sẽ khiến chúng ta đau lòng khi phải nhắc tới vì nó là một cụm từ nói tránh khi người ta muốn nhắc tới hơn 200000 phụ nữ châu á từng bị bắt ép trở thành nô lệ tình dục trong thời kỳ thế chiến iichuyện cô ấy,xem phim chuyện cô ấy,download chuyện cô ấy,xem online chuyện cô ấy hd,xem chuyện cô ấy nhanh,tai phim chuyện cô ấy,herstory,xem phim herstory,download herstory,xem online herstory hd,xem herstory nhanh,tai phim herstory