Gió Tháng Chín - Winds Of September Việt Sub (2008)RSS Gió Tháng Chín - Winds Of September Việt Sub (2008)
Gió Tháng Chín - Winds Of September
Diễn viên: Phụng Tiểu Nhạc, Trương Tiệp
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bộ phim lấy bối cảnh câu chuyện trưởng thành của 9 học sinh trung học, họ trở nên thân thiết vì tình yêu với bóng chày, sau đó những năm tháng trên sân bóng gần như không ngăn nổi những tiếng gào thét của gió tháng 9, nghi ngờ và phản bội, tình dục và bạo lực, tình bạn thuần khiết và tình yêu mới chớm nở bắt đầu trở thành sự khảo nhiệm lớn nhất của sự trưởng thành.
Tín Hiệu: Signal Luca On Mondays.Diễn Viên: Azusa Mine,Takahiro Nishijima,Kengo Kora,Jun Inoue,Ken Utsui

Tín Hiệu: Signal Luca On MondaysViệt Sub Năm: 2012

Một người phụ nữ trẻ tên là Ruka (Azusa mỏ) không thể rời nhà hát nơi cô đã làm việc trong 3 năm qua. Keisuke (Takahiro Nishijima) là một sinh viên đại học ở Tokyo. Trong thời gian nghỉ hè của mình, anh bắt đầu làm việc tại rạp chiếu phim nơi Ruka ở lại. Keisuke bị thu hút bởi Ruka

Tình Tuổi Teen Adventureland.Diễn Viên: Jesse Eisenberg,Kristen Stewart,Ryan Reynolds

Tình Tuổi Teen AdventurelandViệt Sub Năm: 2009

Vào mùa hè năm 1987, James Brennan (Jesse Eisenberg), một sinh viên vừa tốt nghiệp đang háo hức chuẩn bị cho chuyến đi du lịch đến Châu Âu. Nhưng khi bố mẹ James (Wendie Malick và Jack Gilpin) thông báo rằng họ sẽ không tài trợ cho chuyến đi đó, James đã không còn sự lựa chọn nào khác ngoài việc nhận một công việc đáng chán tại công viên giải trí địa phương.

Cô Bé Thần Đồng Gifted.Diễn Viên: Jesse Eisenberg,Kristen Stewart,Ryan Reynolds

Cô Bé Thần Đồng GiftedViệt Sub Năm: 2017

Frank - người đàn ông độc thân và một mình nuôi Mary - cô con gái của người em đã qua đời. Hai cậu cháu có một cuộc sống bình yên, đơn giản và hạnh phúc cho đến khi tài năng của cô bé được phát hiện.

Unknown2020-07-07 14:05:47

Gió Tháng Chín - Winds Of September Việt Sub (2008)

bộ phim lấy bối cảnh câu chuyện trưởng thành của 9 học sinh trung học họ trở nên thân thiết vì tình yêu với bóng chày sau đó những năm tháng trên sân bóng gần như không ngăn nổi những tiếng gào thét của gió tháng 9 nghi ngờ và phản bội tình dục và bạo lực tình bạn thuần khiết và tình yêu mới chớm nở bắt đầu trở thành sự khảo nhiệm lớn nhất của sự trưởng thànhgió tháng chín,xem phim gió tháng chín,download gió tháng chín,xem online gió tháng chín hd,xem gió tháng chín nhanh,tai phim gió tháng chín,winds of september,xem phim winds of september,download winds of september,xem online winds of september hd,xem winds of september nhanh,tai phim winds of september,phụng tiểu nhạc,trương tiệp