Sóng Ngầm The Wave: Die Welle.Diễn Viên: Frederick Lau,Max Riemelt,Jennifer Ulrich

Sóng Ngầm The Wave: Die WelleViệt Sub Năm: 2008

Để phục vụ cho dự án của trường về chế độ độc tài chuyên chế, một thầy giáo (Wenger) đã quyết định cho các hoc trò của mình thực sự trải nghiệm chế độ này. Với người đứng đầu là thầy, với những chiếc áo trắng, với cả cách chào và với cái tên Die Welle (The Wave), một nhóm những học sinh tham gia "thí nghiệm" của Wenger được hình thành.

Đài Cấm Pirate Radio.Diễn Viên: Philip Seymour Hoffman,Bill Nighy,Nick Frost

Đài Cấm Pirate RadioViệt Sub Năm: 2013

Trong thập niên 1960, cả nước Anh say mê một nhóm DJ tinh quái, những người phát nhạc rock và pop từ con thuyền bên ngoài bờ biển bất chấp lệnh cấm của chính phủ. Thường được gọi là "đài phát thanh hải tặc", đài bất hợp pháp phát thanh 24 giờ 1 ngày thu hút được sự chú ý một nửa dân số Anh và truyền tải âm nhạc tới một thế hệ người trẻ.

Chuyện Chưa Kể M.s. Dhoni: The Untold Story.Diễn Viên: Philip Seymour Hoffman,Bill Nighy,Nick Frost

Chuyện Chưa Kể M.s. Dhoni: The Untold StoryViệt Sub Năm: 2016

cô gái trẻ xinh đẹp Disha, vào vai Priyanka Jha - bạn gái quá cố của Mahendra, tình yêu đầu tiên của anh và cũng là người truyền cho anh sức mạnh trên con đường sự nghiệp. Mahendra thậm chí đã quyết định sẽ kết hôn với Priyanka. Thật không may, vào năm 2002, một tai nạn thảm khốc đã cướp đi sinh mạng của Priyanka Jha trong khi Mahendra đang đi du đấu tại nước ngoài mà ko hề hay biết người mình yêu đã mất.

Chim Trắng Giữa Bão Tố White Bird In A Blizzard.Diễn Viên: Shailene Woodley,Eva Green,Christopher Meloni

Chim Trắng Giữa Bão Tố White Bird In A BlizzardViệt Sub Năm: 2014

White Bird in a Blizzard lấy bối cảnh năm 1998, kể về cuộc sống của cô bé 17 tuổi Kat Connors. Nhân vật chính do Shailene đóng rất thân thiết với mẹ - bà Eva (diễn viên Eva Green đảm nhận). Hai mẹ con Kat có thể trò chuyện với nhau về mọi thứ trên đời, dường như không có bí mật nào giữa họ.

Xem Phim Valdez Xuất Hiện - Valdez Is Coming Việt Sub (1971) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

để đòi hỏi công bằng cho những người thấp cổ bé miệng một cảnh sát đã phải dùng đến vũ lực để chống lại cả hệ thống những tên cường quyền lắm củavaldez xuất hiện,xem phim valdez xuất hiện,download valdez xuất hiện,xem online valdez xuất hiện hd,xem valdez xuất hiện nhanh,tai phim valdez xuất hiện,valdez is coming,xem phim valdez is coming,download valdez is coming,xem online valdez is coming hd,xem valdez is coming nhanh,tai phim valdez is coming,burt lancaster,susan clark,frank silvera