Le Boucher - The Butcher Việt Sub (1970)RSS Le Boucher - The Butcher Việt Sub (1970)
Le Boucher - The Butcher
Diễn viên: Stéphane Audran, Jean Yanne, Antonio Passalia
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1970
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tình bạn, tình yêu đầy gian khổ giữa giai cấp công nhân và trí thức tại một thị trấn của Pháp thời bấy giờ.
Mạng Xã Hội The Social Network

Mạng Xã Hội The Social NetworkViệt Sub Năm: 2010

dựa theo cuốn sách The Accidental Billionaires: Sex, Money Betrayal and the Founding of Facebook là câu chuyện về quá trình hình thành và phát triển một cách nhanh chóng của mạng xã hội lớn nhất hiện nay: Facebook.

Kỳ Vọng Lớn Lao Great Expectations.Diễn Viên: Helena Boralph Fiennes,Robbie Coltrane

Kỳ Vọng Lớn Lao Great ExpectationsViệt Sub Năm: 2012

Ngôi sao của bộ phim, Jeremy Irvine trong vai Pip – một cậu bé mồ côi bỗng chốc trở nên giàu có vì được một nhà hảo tâm bí ẩn giúp đỡ. Đến London trong tâm thế một quý ông, Pip dùng địa vị của mình để theo đuổi nàng Estella (Holliday Grainger), một nữ thừa kế mà anh đã yêu từ thuở ấu thơ. Lúc bấy giờ, sư thật kinh hoàng đằng sau gia tài vĩ đại của anh được tiết lộ, hủy hoại mọi thứ cũng như mọi người mà anh yêu quý.

Ánh Trăng Moonlight.Diễn Viên: Mahershala Ali,Shariff Earp,Duan Sanderson

Ánh Trăng MoonlightThuyết Minh Năm: 2016

Chuyển thể từ vở kịch In Moonlight Black Boys Look Blue (tạm dịch: Những chàng trai da đen buồn bã dưới ánh trăng) của nhà biên kịch mới nổi Tarell Alvin McCraney

Vì Tình Yêu For Loves Sake.Diễn Viên: Mahershala Ali,Shariff Earp,Duan Sanderson

Vì Tình Yêu For Loves SakeViệt Sub Năm: 2012

Cậu học sinh ngỗ nghịch Makoto vì trả thù một việc trong quá khứ mà quyết định đến thủ đô Tokyo. Chính tại đây, anh đem lòng yêu Ai (Emi Takei) - con gái của gia đình tử tệ, ngay từ cái nhìn đầu tiên. Bên cạnh Makoto và Ai luôn có Iwashimizu (Takumi Saito) - người cũng có tình cảm với Ai và Gamuko (Sakura Ando) - thành viên một băng đảng để mắt đến Makoto.

Unknown2020-04-11 06:02:27

Le Boucher - The Butcher Việt Sub (1970)

tình bạn tình yêu đầy gian khổ giữa giai cấp công nhân và trí thức tại một thị trấn của pháp thời bấy giờle boucher,xem phim le boucher,download le boucher,xem online le boucher hd,xem le boucher nhanh,tai phim le boucher,the butcher,xem phim the butcher,download the butcher,xem online the butcher hd,xem the butcher nhanh,tai phim the butcher,stéphane audran,jean yanne,antonio passalia