Đài Cấm - Pirate Radio Việt Sub (2013)RSS Đài Cấm - Pirate Radio Việt Sub (2013)
Đài Cấm - Pirate Radio
Diễn viên: Philip Seymour Hoffman, Bill Nighy, Nick Frost
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong thập niên 1960, cả nước Anh say mê một nhóm DJ tinh quái, những người phát nhạc rock và pop từ con thuyền bên ngoài bờ biển bất chấp lệnh cấm của chính phủ. Thường được gọi là "đài phát thanh hải tặc", đài bất hợp pháp phát thanh 24 giờ 1 ngày thu hút được sự chú ý một nửa dân số Anh và truyền tải âm nhạc tới một thế hệ người trẻ.
Đứa Con Trai Hoàn Hảo Luce.Diễn Viên: Tom Wilkinson,Jessica Brown Findlay,Andrew Scott,Jeremy Irvine

Đứa Con Trai Hoàn Hảo LuceViệt Sub Năm: 2019

gia đình vợ chồng nhà Edgar, họ có nhận nuôi 1 người con trai tên là Luce và vô cùng tự hào về cậu ấy. Không chỉ xuất sắc trong việc học, Luce còn là một vận động viên điền kinh cho đội tuyển của trường. Tuy nhiên, Wilson, một cô giáo dạy môn lịch sử, đã phát hiện một món đồ trong tủ đồ của Luce.

Bài Học Cuộc Sống Conflict.Diễn Viên: Tom Wilkinson,Jessica Brown Findlay,Andrew Scott,Jeremy Irvine

Bài Học Cuộc Sống ConflictViệt Sub Năm: 1955

Thập niên 1950, khi nghệ thuật Tô Liên còn kiềm tỏa gay gắt, "Bài học cuộc sống" thuộc những phim tiêu biểu, với nét dàn dựng đặc trưng. Qua những thay đổi trong quan hệ và cảm xúc một đôi vợ chồng

Vụ Việc Bí Mật The Infiltrator.Diễn Viên: Bryan Cranston,John Leguizamo,Diane Kruger

Vụ Việc Bí Mật The InfiltratorViệt Sub Năm: 2016

được chuyển thể từ cuốn tự truyện cùng tên của Robert Mazur, một cựu điệp viên ngầm trong băng đảng Colombia dưới thời trùm ma túy Pablo Escobar. Thâm nhập vào hệ thống tham nhũng của các ngân hàng, chính trị gia và những kẻ khủng bố, Mazur đã thành công trong việc xóa sổ hơn 40 tội phạm.

Unknown2020-08-27 14:20:56

Đài Cấm - Pirate Radio Việt Sub (2013)

trong thập niên 1960 cả nước anh say mê một nhóm dj tinh quái những người phát nhạc rock và pop từ con thuyền bên ngoài bờ biển bất chấp lệnh cấm của chính phủ thường được gọi là đài phát thanh hải tặc đài bất hợp pháp phát thanh 24 giờ 1 ngày thu hút được sự chú ý một nửa dân số anh và truyền tải âm nhạc tới một thế hệ người trẻđài cấm,xem phim đài cấm,download đài cấm,xem online đài cấm hd,xem đài cấm nhanh,tai phim đài cấm,pirate radio,xem phim pirate radio,download pirate radio,xem online pirate radio hd,xem pirate radio nhanh,tai phim pirate radio,philip seymour hoffman,bill nighy,nick frost