Mạch Điền Wheat.Diễn Viên: Phạm Băng Băng,Huỳnh Giác,Vương Học Kỳ

Mạch Điền WheatViệt Sub Năm: 2009

Mạch Điền lấy bối cảnh cuộc chiến Trường Bình nổi tiếng trong lịch sử Chiến quốc nhưng câu chuyện chủ yếu diễn ra trong một tòa thành nhỏ nước Triệu. Thành chủ đại nhân cùng trai tráng ra trận chống lại quân đội Tần quốc, chỉ còn lại người già, phụ nữ và trẻ em. Việc trông coi thành và phụ trách thu hoạch vụ mùa được giao cho Lệ phu nhân, vợ mới cưới của thành chủ.Đúng lúc này đột nhiên xuất hiện hai người đàn ông làm cho tất cả phụ nữ đều hiếu kỳ, ai cũng muốn tìm hiểu xem họ từ đâu đến, có

Ôm Hờ Yêu Thật Bikeman 2.Diễn Viên: Phạm Băng Băng,Huỳnh Giác,Vương Học Kỳ

Ôm Hờ Yêu Thật Bikeman 2Việt Sub Năm: 2019

Ôm hờ yêu thật là câu chuyện tiếp nối phần 1 Nam thần xe ôm với các tuyến nhân vật cũ được giữ nguyên và thêm một số nhân vật mới khá thú vị. Nếu các bạn chưa xem Nam thần xe ôm 1, vậy thì Touch Cinema sẽ tóm gọn nhanh lại nội dung phần trước nhé.

Chàng Cảnh Sát Singham 2 Singham 2.Diễn Viên: Ajay Devgan,Kajal Agarwal,Prakash Raj

Chàng Cảnh Sát Singham 2 Singham 2Việt Sub Năm: 2013

Duraisingam (Suriya) đang hoạt đông bí mật như một nhân viên NCC trong một trường học ở Thuthukoodi. Anh ấy cảm thấy một điều gì đó kì lạ đang gây xáo trộn xảy ra trong các vùng xung quanh thị trấn ven biển. Có hai kẻ xấu Bhai (Mukesh Rishi) và Thangaraj (Rahman)

Tứ Vương 4 Kings.Diễn Viên: Ajay Devgan,Kajal Agarwal,Prakash Raj

Tứ Vương 4 KingsThuyết Minh Năm: 2021

Sau khi cô con gái tuổi teen bị thương nặng trong một vụ đánh nhau ở trường, ông bố đơn thân nọ hồi tưởng về cuộc chiến băng đảng thời học sinh của mình vào những năm 90.

Xem Phim Uy Long Nữ Cảnh - Combat Web Thuyết Minh (2013) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phim uy long nữ cảnh 2013 nói về một cô gái xinh đẹp nhưng rất giỏi võ cô chính la huấn luyện viên whusu nie yi yi vì cuộc sống khó khăn nên cô không thể vực dậy võ đường mà cha cô để lại tình cờ cô đã cứu được một doanh nhân giàu có tên là ho kwan nhưng cũng từ đây cô gặp rất nhiều rắc rối khi có rất nhiều kẻ thù của ho kwan đã đến tìm côuy long nữ cảnh thuyết minh,xem phim uy long nữ cảnh thuyết minh,download uy long nữ cảnh thuyết minh,xem online uy long nữ cảnh thuyết minh hd,xem uy long nữ cảnh thuyết minh nhanh,tai phim uy long nữ cảnh thuyết minh,combat web thuyết minh,xem phim combat web thuyết minh,download combat web thuyết minh,xem online combat web thuyết minh hd,xem combat web thuyết minh nhanh,tai phim combat web thuyết minh,sam lee,siu,fai cheung,kane kosugi,mike morller,andy taylor