Giây Phút Đoạn Mệnh 2 - Running Out Of Time 2 Việt Sub (2001)RSS Giây Phút Đoạn Mệnh 2 - Running Out Of Time 2 Việt Sub (2001)
Giây Phút Đoạn Mệnh 2 - Running Out Of Time 2
Diễn viên: Ching Wan Lau, Ekin Cheng, Kelly Lin
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2001
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tiếp theo thành công của phần 1, phần 2 ra đời với sự góp mặt của Trịnh Y Kiện thế vào vai diễn của Lưu Đức Hoa, và tiếp tục cuộc chơi mèo vờn chuột với vị thanh tra do Lưu Thanh Vân thủ diễn.
Chiến Binh Đơn Độc Sống Sót: Lone Survivor.Diễn Viên: Mark Wahlberg,Taylor Kitsch,Emile Hirsch

Chiến Binh Đơn Độc Sống Sót: Lone SurvivorViệt Sub Năm: 2013

câu chuyện về tiểu đoàn lính thủy đánh bộ SEAL Team 10 phải tìm cách đột kích sào huyệt của một tên trùm Taliban khét tiếng và trừ khử hắn. Phim lấy bối cảnh chiến trường ở Afghanistan, hiện vẫn đang là nhức nhối của toàn quân đội Mỹ. Phim về đề tài chiến tranh không thiếu, quan trọng là ở cách thể hiện, luồng gió mà đạo diễn muốn thổi vào đứa con tinh thần của mình.

Những Thiên Thần Của Charlies: Tốc Độ Tối Đa Charlies Angels: Full Throttle.Diễn Viên: Drew Barrymore,Lucy Liu,Cameron Diaz

Những Thiên Thần Của Charlies: Tốc Độ Tối Đa Charlies Angels: Full ThrottleThuyết Minh Năm: 2003

Tốc Độ Tối Đa: Bộ phim truyền hình Charlies Angels đã gây nên làn sóng mạnh mẽ và những năm của thập niên 70 nay được xào nấu lại với 3 cô gái tuyệt vời của Hollywood: Cameron Diaz, Drew Barrymore và Lucy Liu. Cốt truyện vẫn xoay quanh những phi vụ khám phá những bí mật của một trong số những vụ án của ngài thám tử Charlie mà đội ngũ chính là 3 cô thiên thần xinh đẹp của ông.

Thống Lĩnh Bóng Tối Riddick: Rule The Dark.Diễn Viên: Vin Diesel,Karl Urban,Katee Sackhoff

Thống Lĩnh Bóng Tối Riddick: Rule The DarkViệt Sub Năm: 2013

Bị bỏ rơi lại tại một hành tinh xa xôi, chàng chiến binh Riddick buộc phải chiến đấu lại với những loài quái thú đáng sợ và trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Đó cũng là lúc Riddick lên một kế hoạch trả thù với những kẻ đã phản bội anh.

Tung Hoành Tứ Hải Once A Thief.Diễn Viên: Vin Diesel,Karl Urban,Katee Sackhoff

Tung Hoành Tứ Hải Once A ThiefThuyết Minh Năm: 1991

sau màn hợp tác vô cùng ăn ý trong Bản Sắc Anh Hùng phát hành năm 1986, Châu Nhuật Phát và Trương Quốc Vinh là một trong những cặp sao nam ăn ý và nổi tiếng bậc nhất của điện ảnh Hong Kong trong thập niên 80 thế kỷ trước

Huyết Chiến Fatal Move.Diễn Viên: Sammo Hung Kam,Bo,Simon Yam,Niu Tien,Danny Lee,Jacky Wu,Siu,Fai Cheung,Maggie Siu,Suet Lam,Ken

Huyết Chiến Fatal MoveThuyết Minh Năm: 2008

Đại ca Lung, người đứng đầu Hội Tam Hoàng, một tổ chức thuộc thế giới ngầm của cộng đồng người Hoa. Bên cạnh Lung lúc nào cũng có 2 đàn em là Tung và Tin Hung. Tung là một tay nghiện cờ bạt còn Tin Hung là một anh chàng giỏi võ thuật. Tình cảm gắn bó, giàu lòng nghĩa khí của bộ ba Lung, Tung và Tin Hung đã giúp họ trở nên khét tiếng trong giới xã hội đen.

Unknown2019-08-11 11:59:49

Giây Phút Đoạn Mệnh 2 - Running Out Of Time 2 Việt Sub (2001)

tiếp theo thành công của phần 1 phần 2 ra đời với sự góp mặt của trịnh y kiện thế vào vai diễn của lưu đức hoa và tiếp tục cuộc chơi mèo vờn chuột với vị thanh tra do lưu thanh vân thủ diễngiây phút đoạn mệnh 2,xem phim giây phút đoạn mệnh 2,download giây phút đoạn mệnh 2,xem online giây phút đoạn mệnh 2 hd,xem giây phút đoạn mệnh 2 nhanh,tai phim giây phút đoạn mệnh 2,running out of time 2,xem phim running out of time 2,download running out of time 2,xem online running out of time 2 hd,xem running out of time 2 nhanh,tai phim running out of time 2,ching wan lau,ekin cheng,kelly lin