Chàng Cảnh Sát Singham 2 - Singham 2 Việt Sub (2013)RSS Chàng Cảnh Sát Singham 2 - Singham 2 Việt Sub (2013)
Chàng Cảnh Sát Singham 2 - Singham 2
Diễn viên: Ajay Devgan, Kajal Agarwal, Prakash Raj
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Duraisingam (Suriya) đang hoạt đông bí mật như một nhân viên NCC trong một trường học ở Thuthukoodi. Anh ấy cảm thấy một điều gì đó kì lạ đang gây xáo trộn xảy ra trong các vùng xung quanh thị trấn ven biển. Có hai kẻ xấu Bhai (Mukesh Rishi) và Thangaraj (Rahman)
Trả Thù: Đổi Mặt Anh Ta Là Ai: Yevadu.Diễn Viên: Ram Charan,Allu Arjun,Shruti K Haasan

Trả Thù: Đổi Mặt Anh Ta Là Ai: YevaduViệt Sub Năm: 2014

Một vài người đàn ông đang tìm kiếm một cô gái tên là Deepthi ( Kajal Aggarwal ). Chúng được tiết lộ chính là tay sai của Veeru Bhai don (Rahul Dev). Mặc dù Veeru Bhai quan tâm đến Deepthi, cô ấy không thích Veeru Bhai và cô đang yêu Satya (Allu Arjun). Cả hai quyết định kết hôn, nhưng Veeru Bhai cố gắng để ngăn chặn. Deepthi ghét bạo lực và nhắc nhở Satya từ bỏ bạo lực. Satya chấp nhận và họ lên một xe buýt từ Vizag . Veeru Bhai là rất tức giận với điều này và quyết định giết cả hai. Veeru

Điệp Viên Cody Banks Agent Cody Banks.Diễn Viên: Shintarô Katsu,Tatsuo Endô,Takashi Etajima

Điệp Viên Cody Banks Agent Cody BanksViệt Sub Năm: 2003

Cậu học sinh Cody Banks, vốn là một kẻ yếu ớt chuyên bị bắt nạt ở trường bỗng được CIA nhận vào làm điệp viên được tin cẩn trong tổ chức. Đang ngơ ngác không hiểu vì sao mình được nhận, Cody phải lên đường thi hành nhiệm vụ đầu tiên: lấy thông tin về thứ vũ khí bí mật được Tiến Sĩ Connor nghiên cứu cho một tổ chức tội phạm quốc tế.

Người Hùng: Báo Thù Watchmen.Diễn Viên: Billy Crudup,Malin Akerman

Người Hùng: Báo Thù WatchmenThuyết Minh Năm: 2009

Năm 1985 tại nước Mỹ, Richard Nixon yêu cầu sửa đổi Hiến pháp để ghi dấu sự kiện nhiệm kỳ thứ năm làm tổng thống. Đó cũng là lúc nước Mỹ xung đột lớn về năng lượng nguyên tử với Xô Viết - quốc gia đã lên chương trình cho đồng hồ tận thế: chỉ còn 5 phút trước giờ tận cùng của thế giới.

Unknown2020-01-13 12:29:01

Chàng Cảnh Sát Singham 2 - Singham 2 Việt Sub (2013)

duraisingam suriya đang hoạt đông bí mật như một nhân viên ncc trong một trường học ở thuthukoodi anh ấy cảm thấy một điều gì đó kì lạ đang gây xáo trộn xảy ra trong các vùng xung quanh thị trấn ven biển có hai kẻ xấu bhai mukesh rishi và thangaraj rahmanchàng cảnh sát singham 2,xem phim chàng cảnh sát singham 2,download chàng cảnh sát singham 2,xem online chàng cảnh sát singham 2 hd,xem chàng cảnh sát singham 2 nhanh,tai phim chàng cảnh sát singham 2,singham 2,xem phim singham 2,download singham 2,xem online singham 2 hd,xem singham 2 nhanh,tai phim singham 2,ajay devgan,kajal agarwal,prakash raj