Tuần Trăng Mật Kinh Hoàng Honeymoon.Diễn Viên: Rose Leslie,Harry Treadaway,Ben Huber

Tuần Trăng Mật Kinh Hoàng HoneymoonViệt Sub Năm: 2014

Cặp vợ chồng son Paul và Bea cùng chọn tới một vùng quê hẻo lánh để hưởng tuần trăng mật. Không lâu sau khi đến nơi, Paul thấy Bea lang thang một cách vô hồn đến hồ nước giữa rừng đêm khuya vắng. Paul dần dần nghi ngờ về việc hành xử và tỏ thái độ một cách không bình thường của cô ấy không phải chỉ là mộng du bình thường mà là một thế lực ma quỷ nào đó đang lần trốn trong rừng.

Thánh Maud Saint Maud.Diễn Viên: Rose Leslie,Harry Treadaway,Ben Huber

Thánh Maud Saint MaudViệt Sub Năm: 2019

câu chuyện về cô y tá Maud vừa mới chuyển đến một khu an dưỡng để chăm sóc và cầu nguyện phước lành cho những bệnh nhân gần đất xa trời ở nơi đây. Trong quá khứ cô từng bị tổn thương nặng nề sau đó lựa chọn tin vào tôn giáo.

Sống Sót Abandoned.Diễn Viên: Dominic Purcell,Owen Black,Peter Feeney

Sống Sót AbandonedThuyết Minh Năm: 2015

Sau 119 ngày lênh đênh, bốn người đàn ông bị nhận định đã bỏ mạng do một cơn bão biển khủng khiếp đột ngột quay về. Thay vì ăn mừng sự sống, họ phải đối mặt với sự hoài nghi và thù địch từ giới truyền thông cùng các nhà cầm quyền.

Khách Sạn Ma Quái Big Fortune Hotel.Diễn Viên: Ngải Uy,Lư Hải Bằng,Liên Thi Nhã

Khách Sạn Ma Quái Big Fortune HotelThuyết Minh Năm: 2015

The story began with a music writer, Meng, because of his over focusing on his music, he has let his girlfriend died in an accident! Meng is so sad, so he decided to fulfill his girlfriend’s dream when she was alive, which is travel all over Southeast Asia. Therefore, he started with a bicycle, embark on a Southeast Asia journey

Những Cái Chết Kỳ Lạ Shadow People.Diễn Viên: Dallas Roberts,Alison Eastwood,Anne Dudek

Những Cái Chết Kỳ Lạ Shadow PeopleViệt Sub Năm: 2012

Bộ Phim mỹ của đạo diễn Matthew Arnold, công chiếu vào năm 2012. Một chương trình nói chuyện phát thanh làm sáng tỏ một âm mưu về cuộc gặp gỡ với con bí ẩn được gọi là The Shadow dân và vai trò của họ trong các trường hợp tử vong không rõ nguyên nhân của hàng trăm nạn nhân trong những năm 1980.

Xem Phim Ứng Dụng Tình Yêu - The App Việt Sub (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

khi đang ở rome để quay bộ phim đầu tay nam diễn viên kiêm người thừa kế gia nghiệp nick bị ám ảnh bới một ứng dụng hẹn hò khiến anh rơi vào vòng xoáy tự hủy hoạiứng dụng tình yêu,xem phim ứng dụng tình yêu,download ứng dụng tình yêu,xem online ứng dụng tình yêu hd,xem ứng dụng tình yêu nhanh,tai phim ứng dụng tình yêu,the app,xem phim the app,download the app,xem online the app hd,xem the app nhanh,tai phim the app