Khách Sạn Ma Quái - Big Fortune Hotel Thuyết Minh (2015)RSS Khách Sạn Ma Quái - Big Fortune Hotel Thuyết Minh (2015)
Khách Sạn Ma Quái - Big Fortune Hotel
Diễn viên: Ngải Uy, Lư Hải Bằng, Liên Thi Nhã
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: The story began with a music writer, Meng, because of his over focusing on his music, he has let his girlfriend died in an accident! Meng is so sad, so he decided to fulfill his girlfriend’s dream when she was alive, which is travel all over Southeast Asia. Therefore, he started with a bicycle, embark on a Southeast Asia journey
Địa Đạo Cá Sấu Tử Thần Crawl.Diễn Viên: Kaya Scodelario,Barry Pepper,Ross Anderson,Anson Boon

Địa Đạo Cá Sấu Tử Thần CrawlViệt Sub Năm: 2019

Khi một cơn bão lớn ập đến Florida, Haley (Kaya Scodelario) đã bỏ qua các lệnh di tản để tìm kiếm người cha mất tích của cô (Barry Pepper). Phát hiện cha mình bị thương nặng trong tầng hầm của ngôi nhà, hai người bị mắc kẹt trong dòng nước lũ chảy xiết.

Buổi Tiệc Chết Chóc The Deathday Party.Diễn Viên: Viên Vịnh Nghi,Cao Thánh Viễn,Hùng Nãi Cẩn

Buổi Tiệc Chết Chóc The Deathday PartyThuyết Minh Năm: 2014

Helen và con gái bị bắt cóc đem đến một hang động tối tăm để tham gia một trò chơi kinh khủng cùng 8 người xa lạ khác. Cứ cách một khoảng thời gian, sát thủ bí ẩn trà trộn giữa họ sẽ giết chết một người. Để bảo vệ con, Helen phải dùng đủ mọi cách, kể cả phải giết người.

Lời Nguyền Bóng Ma Ju-On: The Beginning Of The End.Diễn Viên: Shô Aoyagi,Yoshihiko Hakamada,Yasuhito Hida

Lời Nguyền Bóng Ma Ju-On: The Beginning Of The EndThuyết Minh Năm: 2014

Lời nguyền vẫn còn hiện hữu trong suốt 10 năm (tiếng kêu gãy cổ vẫn còn). Nozomi Sasaki (Tenshi no Koi, Dohyo Girl) sẽ trong vai 1 giáo viên có tên Yui, người đi điều tra nhà học sinh của cô sau khi cậu ấy nghỉ học. Cậu học sinh Toshio Saeki (Kai Kobayashi) sống trong 1 căn nhà che giấu 1 bí mật khủng khiếp. Yui phải làm sống lại những điều kinh dị ngụ ở đó 10 năm trước và tìm ra sự thật đằng sau căn nhà.

Đêm Hội Địa Ngục Hell Fest.Diễn Viên: Shô Aoyagi,Yoshihiko Hakamada,Yasuhito Hida

Đêm Hội Địa Ngục Hell FestViệt Sub Năm: 2018

Một kẻ giết người hàng loạt ẩn sau lớp mặt nạ biến một khu vui chơi mùa Halloween thành sân chơi của riêng hắn. Những trò khủng bố điên rồ cứ tiếp diễn, trong khi số khách còn lại cứ ngây thơ nghĩ đây chỉ là một phần của chương trình.

Thước Phim Kinh Hoàng Streamer.Diễn Viên: Shô Aoyagi,Yoshihiko Hakamada,Yasuhito Hida

Thước Phim Kinh Hoàng StreamerViệt Sub Năm: 2023

Một BJ đang trải qua một tòa nhà bỏ hoang đã biến mất trong buổi phát sóng trực tiếp. Những người phát trực tuyến Mo-mo, Joon, Ta-koo, Jae-min và Da-seul đã tập trung tại tòa nhà bỏ hoang để biết rằng chương trình phát sóng của anh ấy là kiệt tác.

Unknown2020-09-26 15:47:38

Khách Sạn Ma Quái - Big Fortune Hotel Thuyết Minh (2015)

the story began with a music writer meng because of his over focusing on his music he has let his girlfriend died in an accident meng is so sad so he decided to fulfill his girlfriend’s dream when she was alive which is travel all over southeast asia therefore he started with a bicycle embark on a southeast asia journeykhách sạn ma quái,xem phim khách sạn ma quái,download khách sạn ma quái,xem online khách sạn ma quái hd,xem khách sạn ma quái nhanh,tai phim khách sạn ma quái,big fortune hotel,xem phim big fortune hotel,download big fortune hotel,xem online big fortune hotel hd,xem big fortune hotel nhanh,tai phim big fortune hotel,ngải uy,lư hải bằng,liên thi nhã