Thanh Lâm Kỳ Cảnh Mùa 3 The Sound Season 3

Thanh Lâm Kỳ Cảnh Mùa 3 The Sound Season 3Việt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

một chương trình thực tế ghi lại những chuyến du lịch dã ngoại, tích cực thúc đẩy sự kết hợp giữa các ngôi sao. Với chủ đề cha mẹ ôn nhu giáo dục con cái, đề cao sự lãnh đạo, thể hiện tinh thần, diện mạo cùng với kết quả của việc cải cách phát triển khu vực của nền văn minh và xã hội Trung Hoa một cách trực quan tự nhiên và sâu sắc nhất.

Magumaizaa Magmizer

Magumaizaa MagmizerViệt Sub Năm: 2017 (Tập 1/5)

Để chống lại sức mạnh của thế lực hắc ám. Gia tộc Magma đã luyện được một bí kỹ giúp họ trở nên siêu cường hơn bao giờ hết, thế nhưng họ buộc phải nhận sự trợ giúp từ những người mà họ gọi là Kamios / Thần Hùng.

Đứa Trẻ Thần Kỳ Amazing Kids

Đứa Trẻ Thần Kỳ Amazing KidsViệt Sub Năm: 2017 (Tập 7/??)

Đứa Trẻ Thần Kỳ là chương trình gameshow dành riêng cho các bé, mỗi kỳ sẽ có nhiều bé tham gia biểu diễn những tài năng đặc sắc riêng, tạo thành một đêm gala chỉ dành riêng cho các bé, không có vòng loại cũng không cần phải thi đấu.

Tiger & Dragon Tiger And Dragon

Tiger & Dragon Tiger And DragonViệt Sub Năm: 2005 (Tập 12/12)

Tora là một người mồ côi cha mẹ, được băng đảng yakuza của Nakatani Ken thu nhận. Tora lớn lên và trở thành một yakuza chuyên nghiệp, chuyên đi thu tiền của những người vay mượn tiền từ băng đảng yakuza Ryuseikai. Tuy vậy, Tora muốn bỏ băng đảng để trở thành người lương thiện, và hắn đến học rakugo (phiên âm sang tiếng Việt: lạc ngữ), một thể loại kể chuyện cổ truyền của Nhật từ gia đình của Yanaka Shokichi (thường được người ta gọi là Don-chan). Tora không hề có năng khiếu hài hước và chỉ có

Xem Phim Ultraman Leo - Urutoraman Reo Việt Sub (1974) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ultraman leo ウルトラマンレオ urutoraman reo là một chương trình truyền hình tokusatsu nhật bản và chương trình thứ 7 trong ultra series sản xuất bởi tsuburaya productions ultraman leo được phát sóng từ 12 tháng 4 1974 đến 28 tháng 3 1975 với tổng cộng 51 tậpultraman leo,xem phim ultraman leo,download ultraman leo,xem online ultraman leo hd,xem ultraman leo nhanh,tai phim ultraman leo,urutoraman reo,xem phim urutoraman reo,download urutoraman reo,xem online urutoraman reo hd,xem urutoraman reo nhanh,tai phim urutoraman reo